วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNews‘ไฮเออร์’ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมศิลปิน ดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียง ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

‘ไฮเออร์’ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมศิลปิน ดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียง ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Haier Leading in Electrical Appliances, Creating Ecosystem Brand” สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบครบวงจร กับแบรนด์ผู้นำของโลก Haier โดยภายในงานได้นำศิลปิน ดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียงที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน อาทิ โซนสมาร์ทโฮม โดยอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, โซนตู้เย็น โดยหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, โซนตู้แช่ โดยเคลลี่ ธนะพัฒน์,โซนเครื่องปรับอากาศ โดยแอนดี้ เขมพิมุก, โซนเครื่องซักผ้า โดยพิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, โซนโทรทัศน์ LED โดยแก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และโซนเครื่องครัว โดยเชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม โดยนำเสนอผ่านกลุ่มสินค้าหลักของไฮเออร์ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า

โดยสินค้าเด่นๆ ภายในงานฯ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ภายใต้ สโลแกน “Haier Healthy Air Provider” ไฮเออร์มอบอากาศที่บริสุทธ์ ไปพร้อมกับความเย็นให้กับผู้บริโภค สำหรับสินค้าไฮเออร์ ที่มาโชว์ในงานฯ ได้มีการพัฒนา นวัตกรรมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องปรับอากาศ ผ่านแอปพลิเคชั่น Haier Smart Life ที่มีกำหนดที่จะเปิดตัวในปี 2020 เป็น One Stop Service Solution ครอบคลุมทุกความต้องการด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในอนาคต และอีกหนึ่งสินค้าที่เป็นหัวหอกคือ ตู้เย็นอัจฉริยะยุคใหม่ IOT Smart Series รุ่น MD758 ก้าวสู้ยุคแห่งอนาคตด้วยนวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดีที่สุด พร้อมความล้ำหน้าด้วยจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ มาพร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Amazon Alexa ที่สั่งการด้วยเสียง เช่น สั่งเปิดเพลง หรือ สอบถามสภาพอากาศ สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Food Manage สามารถจัดการและจดบันทึกอาหาร ภายในตู้ติดตั้ง Ultra cam ที่จะช่วยเช็คสต็อกอาหารผ่านทางหน้าจอหรือมือถือ อีกทั้งยังสั่งซื้อของผ่าน Groceries ออนไลน์ ทำให้ชีวิตง่ายมากยิ่งขึ้น และค้นหาสูตรอาหารใหม่ๆ เพิ่มอรรถรสด้วย Entertainment อย่าง Youtube, Facebook ที่จะทำให้การทำอาหารไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วย Concept Internet of things พร้อมที่จะก้าวสู่ผู้นำด้านเทคโนโลยีในยุค 4.0 และอีกหนึ่งนวัตกรรม เครื่องซักผ้าถังซักขนาดใหญ่ที่สุดในโลก Haier Super Drum ความจุซัก 15 กก. ความจุอบ 10 กก. ด้วยถังซักขนาด 601 มม. จุผ้าได้มากและซักได้สะอาดมากยิ่งขึ้น พร้อมช่องใส่ผ้าขนาด 450 มม. ช่วยให้ใส่ผ้าและหยิบผ้าได้สะดวก และระบบ i Refresh หรือ steam ระบบซักด้วยไอน้ำ ลดรอยยับ ให้เสื้อผ้าพร้อมสวมใส่ กำจัดสารก่อภูมิแพ้ 99.9% พร้อมระบบสั่งงานแบบ wifi นอกจากนี้ยังมีโทรทัศน์อัจฉริยะ ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด กริ่งประตู หรือแม้แต่ควบคุมการทำงานของระบบไฟฟ้าได้

สำหรับสินค้าไฮเออร์ ในปีที่จะถึงนี้ เรามีความพร้อมที่จะก้าวสู่ผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสู่ตลาดประเทศไทยไฮเออร์ได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำเสนอโมเดลใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดขายด้านคุณภาพ ดีไซน์ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ในการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ไฮเออร์พร้อมจัดสรรผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน อาทิ ห้องนั่งเล่นอัจฉริยะ ห้องนอนอัจฉริยะ ห้องครัวอัจฉริยะ ด้วย Haier Smart Home อีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments