Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsNetflix ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างเต็มของ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ก่อนเผยความลับดั่งเงาทมิฬ ที่ซุกซ่อนภายใต้ดอกซากุระ 22 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

Netflix ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างเต็มของ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ก่อนเผยความลับดั่งเงาทมิฬ ที่ซุกซ่อนภายใต้ดอกซากุระ 22 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ได้เวลาเผยธาตุแท้ของสัตว์ประหลาดในเงามืดจากซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)!

Netflix เผยภาพโปสเตอร์หลักและตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะพาผู้ชมย้อนไปยังฤดูใบไม้ผลิอันแสนโกลาหลของเกาหลีในปี 1945 ซึ่งมาพร้อมการเรื่องราวอันน่าติดตามของการต่อกรกับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ โดยมีฉากหลังเป็นภาพประวัติศาสตร์ของเกาหลี

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาดึงดูดคนดูได้อยู่หมัดตั้งแต่ฉากแรกด้วยการปรากฏตัวของพัคซอจุนในบทของจางแทซัง ชายหนุ่มที่ติดกับอยู่ในโยงใยแห่งปริศนาและความมืดมิด เมื่อเขาต้องเผชิญกับภารกิจเร่งด่วนในการตามหาคนรักที่หายตัวไปของผู้บัญชาการตำรวจให้เจอก่อนดอกซากุระจะร่วงโรย จางแทซังจึงต้องร่วมมือกับยุนแชอ๊ก (รับบทโดยฮันโซฮี) และพ่อของเธอ ทั้งสามต้องทำภารกิจสุดอันตรายในการบุกเข้าไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่างโรงพยาบาลองซอง ภารกิจค้นหาในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องปะทะกับกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์ภายนอกที่แสนมั่งคั่งของเมืองกยองซอง

นอกจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ยังเผยภาพความงามของท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงและดอกซากุระ เทียบเคียงกับเงามืดของโรงพยาบาลองซองซึ่งบ่งบอกถึงเหตุการณ์อันเลวร้าย และบอกใบ้ถึงปริศนาน่าขนลุกของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้าของวงการอย่างพัคซอจุนและฮันโซฮีมาถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความระทึกและปริศนาที่น่าติดตามจนทำให้คนดูไม่อาจละสายตา

ผู้กำกับจองดงยุน เผยเบื้องลึกเกี่ยวกับงานภาพที่ตัดกันอย่างโดดเด่นว่า “ในขณะที่โรงพยาบาลองซองเป็นเหมือนหอคอยแห่งความระทึกและเงามืด โรงรับจำนำคลังสมบัติทอง (House of Golden Treasure) และเขต
บนจองกลับเปล่งประกายด้วยชีวิตและสีสัน” พัคซอจุนและฮันโซฮีเข้ามาช่วยเติมมิติให้กับการเล่าเรื่องด้วยมุมมองจากตัวนักแสดงทั้งสองคน โดยพัคซอจุนให้คำอธิบายถึงซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่าเป็นการผสมผสานของ “องค์ประกอบของสัตว์ประหลาดที่สร้างความระทึกขวัญ กับตัวละครที่ต้องเผชิญความจริงอันโหดร้ายอันไม่อาจหลีกเลี่ยงในยุคนั้น” ด้าน ฮันโซฮีชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย จากการผสมผสานของซีรีส์แนวดราม่าย้อนยุคเข้ากับซีรีส์แนวสัตว์ประหลาด”

เตรียมตัวพบการคลี่คลายเรื่องราวแห่งโชคชะตาใน สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ที่ผสมผสานความเป็นดราม่าอิงประวัติศาสตร์เข้ากับซีรีส์แนวลุ้นระทึกที่เข้ากันได้อย่างโดดเด่น ภาค 1 สตรีมให้รับชมพร้อมกันวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และรอชมภาค 2 ได้วันที่ 5 มกราคม 2024 ที่ Netflix เท่านั้น!

และพิเศษสุด สำหรับแฟนๆ พัคซอจุนและฮันโซฮี Netflix เตรียมพานักแสดงนำทั้งสอง พร้อมทีมผู้สร้าง บินลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในประเทศไทย กับงาน Gyeongseong Creature Bangkok Premiere ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ICONSIAM  แฟนๆ ที่สนใจเตรียมตัวลงทะเบียนและตอบคำถามเพื่อร่วมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.gyeongseongcreaturebkk.com มีโอกาสลุ้น 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ (จำนวน 1,500 ที่นั่ง) และติดตามการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.gyeongseongcreaturebkk.com

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: www.gyeongseongcreaturebkk.com

#GyeongseongCreature #สัตว์สยองกยองซอง

#NetflixTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments