วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมบรรเลงเพลงความรัก กับซีรีส์เกาหลีออริจินัลสุดโรแมนติก Soundtrack #2 สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

เตรียมบรรเลงเพลงความรัก กับซีรีส์เกาหลีออริจินัลสุดโรแมนติก Soundtrack #2 สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ขอชวนคุณมาร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักบทใหม่ของ ฮยอนซอ ซูโฮ และเค เมื่อความรักครั้งเก่าหวนกลับมา พร้อมกับความรักครั้งใหม่ที่ดูเริ่มจะผลิบาน เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น สุดท้ายแล้วจะความรักครั้งนี้ลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลีออริจินัล Soundtrack #2 สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

Soundtrack #2 เล่าเรื่องราวของฮยอนซอและซูโฮ คู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหกปี แต่ก็ต้องแยกจากกันอย่างน่าเศร้าจากคำโกหกและความเข้าใจผิด ทั้งสองได้แยกไปตามทางของตัวเอง แต่เมื่อซูโฮ ที่ประสบความสำเร็จเป็น CEO ได้จ้างครูสอนเปียโนมาคนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่าเป็นฮยอนซอนั่นเอง ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องราวของการหวนคืนมาของความรักที่จะสัมผัสเข้าไปในหัวใจของผู้คนที่เคยพบเจอกับ ความรัก ความสูญเสีย และคำโกหก

Soundtrack #2 นำแสดงโดย กึมแซรก (The Interest of Love, Youth of May, The Fiery Priest) ในบทของฮยอนซอ และสตีฟ โนซังฮยอน (Pachinko, Behind Every Star, Curtain Call) ในบทของซูโฮ Soundtrack #2 และการกลับมาของ คิมฮีวอน (Soundtrack #1, Little Women, Vincenzo) ผู้กำกับที่เป็นที่ชื่นชอบจากภาคแรก

แฟน ๆ ที่ไม่อยากพลาดซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์ที่น่าสนใจ อาทิ  Soundtrack #1  กับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังระหว่างเพื่อน ,  Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบ  และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

สตรีม Soundtrack #2 ได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:

  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments