วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpop6 นางฟ้า GFRIEND หยอดคำหวาน “รักนะคะ บัดดี้ไทย” ผ่านคลิป นับถอยหลังรอเจอกันใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR...

6 นางฟ้า GFRIEND หยอดคำหวาน “รักนะคะ บัดดี้ไทย” ผ่านคลิป นับถอยหลังรอเจอกันใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายที่บัดดี้ไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) จะได้มาสนุกสุดฟินกับ 6 นางฟ้าสุดน่ารัก วงGFRIEND กันแล้วกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK  วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

            หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลี และมาเลเซีย สาวๆ วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ประกอบไปด้วยสมาชิกSOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสาวสุดน่ารักจากสังกัด Source Music ก็เร่งเครื่องฟิตซ้อมกันเต็มกำลังเพื่อโชว์สุดพิเศษในเอเชียทัวร์ที่จะจัดขึ้นใน 7 ประเทศรวมถึงประเทศไทยต่อทันที ไม่เพียงเท่านั้นสาวๆ ยังมีมินิอัลบั้ม Fever Season ออกมาให้เหล่าบัดดี้ได้ฮือฮากับลุคสวยเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ด และล่าสุดกับคัมแบคสเตจในรายการ The Show สาวๆ คว้าเฟิร์สวินมาได้แบบสวยๆ และตามติดมาด้วยถ้วยที่สองจากรายการ Show Champion กับเพลง Fever ที่ไม่แน่ว่าบัดดี้ไทยอาจจะได้ฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าระหว่างที่นับนิ้วรอวันที่จะได้พบกัน นางฟ้าทั้ง6 ขอส่งคลิปมาย้ำนัดหมายกับบัดดี้ไทยกันอีกรอบ

            “สวัสดีค่ะ พวกเรา GFRIENDนะคะ บัดดี้ชาวไทยทุกคนคะ อีกไม่นาน พวกเราก็จะได้เจอกันแล้วนะคะ! นอกจากจะได้ไปร่วมสนุกกับบัดดี้ทุกคนแล้ว ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกอีกด้วย รู้สึกตื่นเต้นจังเลยค่ะ บัดดี้ชาวไทยทุกคน พร้อมจะมาสนุกกันในงาน “2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok” กันแล้วหรือยังคะ? เขียนเตือนไว้ในปฏิทินกันเลยนะคะ..อย่าลืมนัดของเราในวันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคมนี้ ณ BCC Hallศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวกัน อยากเจอแฟนๆชาวไทยทุกคนเร็วๆ แล้วสิ คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราเตรียมตัวกันอย่างตั้งใจเลยค่ะ ต้องมากันเยอะๆ นะคะ” ท้ายคลิปสาวๆ ยังขอหยอดหวานให้บัดดี้ไทยใจละลายเป็นภาษาไทยอีกว่า “รักนะคะ บัดดี้ไทย”

            โอย..ย..ย นางฟ้าอ้อนหนักขนาดนี้ บัดดี้ไทยต้องมาเจอกันให้ได้แล้วล่ะ! ใครที่มีบัตรอยู่ในมือ เตรียมตัวมาสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยกับพวกเธอได้เลย ส่วนใครที่ยังลังเลฟังสาวๆ บอกรักขนาดนี้ก็พลาดไม่ได้แล้ว บัตรยังมีจำหน่ายในราคา 5,800 / 3,800และ 2,000 บาท ที่www.starshowth.com คลิกเข้าไปจับจองที่นั่ง แล้วเคาท์ดาวน์รอวันพบกับความสดใสของนางฟ้าGFRIEND กันได้เลย ติดตามและอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/

#GO_GO_GFRIEND

#GGG

#GFRIENDinBangkok

#2019GFRIENDAsiaTourinBangkok

#GoGoGFRIENDinBKK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments