วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) สร้างกระแสร้อนบนโลกออนไลน์ กับยอดวิว Official Trailer มากกว่า 1 ล้านวิว

ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) สร้างกระแสร้อนบนโลกออนไลน์ กับยอดวิว Official Trailer มากกว่า 1 ล้านวิว

กระแสฮอตติดลมบนตั้งแต่แรกเปิดตัว สำหรับ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ซีรีส์แนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของไทย ผลงานของค่าย IDOLFACTORY โดยผู้จัดไฟแรง เซ้นต์ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  หลังจากปล่อย Official Trailer ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม จนเป็น Talk of the town กวาดยอดวิวบนยูทูบทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยิ่งไปกว่านั้น Trailer Pilot มียอดวิวสูงถึง 3 ล้านกว่าวิวด้วยเช่นกัน ทำเอา 2 นางเอกสาว อย่าง ฟรีนสโรชา และ เบคกี้รีเบคก้า ปลื้มหนักมาก โดยทั้งผู้จัด และนักแสดง ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เซ้นต์ – ศุภพงษ์ เผยว่า “ตอนที่รู้ว่ายอดมันสูงถึง 1 ล้านวิว บอกตรง ๆ ผมดีใจมากครับ อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับซีรีส์ทฤษฎีสีชมพูเป็นอย่างดี เพราะกว่าจะได้ออกมาเป็น Trailer ตัวนี้ พวกผม ทั้งทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เราทำงานกันค่อนข้างหนักมาก เราได้เรียนรู้และพัฒนาอะไรหลาย ๆ อย่างเลยจากซีรีส์เรื่องนี้  ผมหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะสนับสนุนซีรีส์ และน้อง ๆ นักแสดง ไม่ว่าจะเป็นฟรีนเบค หรือนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วยนะครับ”

ฟรีน – สโรชา เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ทุกคนทำให้ Official Trailer ซีรีส์เรื่องนี้มียอดเข้าชมกว่า 1 ล้านวิว สำหรับฟรีนมันเร็วเกินความคาดหมายไปมาก ไม่คิดว่ายอดวิวจะขึ้นเร็วขนาดนี้ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณเบ็คกี้ด้วยที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาโดยตลอด เพราะน้องตั้งใจทำงานมาก ๆ   ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ของพวกเราด้วยนะคะ”

เบ็คกี้ – รีเบคก้า กล่าวต่อว่า “หนูต้องขอขอบคุณมามี๊กับฮันนี่ทุกคนมาก ๆ นะคะที่ให้การต้อนรับซีรีส์ดีมากจนทำให้ยอดวิวสูงถึงกว่า 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่นานเลย หนูยังไม่ลืมคำสัญญาเรื่อง “สาวรำวง” นะคะ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนรอติดตามซีรีส์ แล้วก็ติดตามเบ็คกี้กับพี่ฟรีนด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนที่ดูซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ดูแล้วมีความสุข และช่วยเป็นกำลังให้ม่อนกับคุณสามด้วยนะคะ”

สามารถติดตาม Official Trailer และ ซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series ได้ทาง Youtube ช่อง IDOLFACTORY OFFICIAL ทฤษฎีสีชมพู GAP The series ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.00 ทางช่อง 3 กด 33 และแอปพลิเคชั่น CH3 Plus สามารถรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ได้ฟรีทาง Youtube ช่อง IDOLFACTORY OFFICIAL เวลา 00.30 .

#GAPtrailerล้านวิว#ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #idolfactoryTH#Saint_sup #MingEr #srchafreen #Beckysangels #ฟรีนเบค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments