วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsกัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

หนุ่มหล่อมากความสามารถ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ในบทบาทของศิลปินเพลง ภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ส่งผลงานเพลงออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่ได้อยากลืม”, “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” รวมถึงยังมีผลงาน Commentator นักแสดง และโฆษณา อีกมากมาย กัน นภัทร พร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนได้ปาดน้ำตากัน

“หมดทางไป” เพลงนี้มีเนื้อเพลงบาดลึก ฟังแล้วเข้าใจง่ายด้วยเมโลดี้ติดหูมีท่อน Hook ที่แข็งแรง และยังได้ อ๊อฟ จากวง Gliss ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮิตอย่างเพลง “ถอย” มารับหน้าที่เขียนเพลงนี้ เรื่องราวของเพลงได้พูดถึงคนรักที่ดำเนินชีวิตคู่จนมาถึงจุดที่เราคิดว่าเราไม่สามารถดูแลคนรักเราได้ดีอีกต่อไป จึงยอมปล่อยให้เขาได้มีโอกาสไปเจอใครที่ดีกว่า บวกกับผ่านเสียงร้องของ กัน นภัทร ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะสุดซึ้ง ในส่วนของ MV เป็นเรื่องราวของคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฐานะทางการเงิน และมีความคาดหวังจากครอบครัวของอีกฝ่าย จนสุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน โดยใช้ร้านหมูกระทะ ที่ใครๆหลายคนก็รู้จัก เคยกิน เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นตัวแทนของชีวิตคนธรรมดา ไม่ต้องหรูหรา แต่ว่าการกินหมูกระทะคนเดียวก็ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าและเหงาสุดๆ

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “หมดทางไป”ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Gun Napat Instagram : @gunnapat23 ,Twitter : @gun_napat_23, TikTok : @gunnapat23 Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

ลิงค์ MV :

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments