วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsรันเวย์ลุกเป็นไฟ“ลูกเกด-คริส-โบว์-ออกแบบ” แท็กทีม “บอย-มิว" เดินฟินาเล่คอลเลกชั่น 50 ปี “JASPAL”

รันเวย์ลุกเป็นไฟ“ลูกเกด-คริส-โบว์-ออกแบบ” แท็กทีม “บอย-มิว” เดินฟินาเล่คอลเลกชั่น 50 ปี “JASPAL”

อะไรก็หยุดสายแฟ (ชั่น) ไม่ได้! เมื่อเหล่าซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล, คริส หอวัง นำทีม โบว์-เมลดา สุศรี, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อม 2 หนุ่ม ดาเมจแรง บอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ขนทัพมาร่วมเดินฟินาเล่ฉลอง 50 ปี JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยโดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งจนได้รับการยอมรับในระดับสากล

ไฮไลท์ของงาน ซูปเปอร์โมเดลยืนหนึ่ง ลูกเกด-เมทินี และซุปตาร์สายแฟชั่น ต่างอวดโฉมในลุคคอลเลกชันพิเศษ ฉลอง 50 ปี กับลวดลายโมโนแกรม ดีไซน์อักษร J ในลักษณะ 3 มิติ วางซ้อนทับเกิดเป็นลวดลายที่แปลกใหม่ สะท้อนอดีต ปัจจุบัน และการก้าวสู่อนาคตของแบรด์ เต็มไปด้วยดีเทลของความเฟมินีน ผสานความโก้หรู ในโทนสี ดำ ส้ม สีเขียวพาสเทล และสีม่วงลาเวนเดอร์ มาพร้อมกับลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่ ณ ร้าน JASPAL ชั้น M ไอคอนสยาม เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565

“ออกแบบ” ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง เผยว่า “ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ JASPAL แบรนด์แฟชั่นที่อยู่คู่คนไทยมา 50 ปี แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมาชมคอลเลกชันพิเศษที่มีจุดเด่นคือ ลายโมโนแกรม รูปตัว J ที่ดีไซน์ออกมาได้เก๋มาก คือจะมองเป็นลายโซ่ หรือเป็นตัว J ก็ได้ สะท้อนถึงตัวตนของแต่ละคนที่มีความซับซ้อน”

ด้าน “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า ดีใจครับได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 50 ปี ของ JASPAL รู้สึกเป็นเกียรติมาก และได้มาอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ซึ่งมีดีไซน์หลากหลายให้เลือก ทั้งแฟชั่นสตรีทแวร์ สมาร์ทแคชชวล และ บิซิเนสลุค ส่วนลายโมโนแกรมก็เท่ ยังมีลิมิเต็ด ไอเทม t-shirt สี ขาว ดำ ประดับกลิตเตอร์ ลายโลโก้ JASPAL และ ตัวเลข 50 น่าสนใจมากๆ”

พบคอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี ยัสปาล  ได้ที่ ร้าน JASPAL (ยัสปาล) ทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments