วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“ซิน” คิดเก่ง!! ต่อยอดไอเดีย ผุด “FAKE” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น...

“ซิน” คิดเก่ง!! ต่อยอดไอเดีย ผุด “FAKE” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น…

ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง แต่ยังขยันหาไอเดียใหม่ๆ มาสร้างเซอร์ไพรส์ตลอด ล่าสุดนักร้องหน้าหวานเสียงเพราะ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” สังกัด WHITE MUSIC(ไวท์ มิวสิก) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  หลังจากที่ปล่อยเพลง FAKE (เฟค) ออกมาสะกิดสังคมแล้ว ยังปิ๊งไอเดียเก๋ๆ ทำเพลง FAKE เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นโดยได้ YURU YUKI (ยูรุ ยูกิ) ศิลปินชาวญี่ปุ่น มาเขียนเนื้อเพลงให้ ซึ่งเนื้อเพลงเป็นการแต่งขึ้นใหม่แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความหมายเพลงไว้ตามเดิม  ส่วนมิวสิกวิดีโอเป็นแนวอะนิเมชั่นที่เรียกว่า ROTOSCOPE VDO (โรโทสโคป วิดีโอ) เริ่มต้นจากการเป็นผลงานในวิชาเรียนของกลุ่มนักศึกษา ฉาก 36 สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง งานสวยเข้าตาจนได้มาเป็น music video official “ซิน”เล่าที่มาของไอเดียนี้ให้ฟังว่า

                “ไอเดียเพลง FAKE เวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ ซินคิดต่อยอดมาจากไอเดียเล็กๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นทำเพลงนี้ คือการอยากทำอะไรที่ยังไม่เคยทำ ทั้งสไตล์เพลง วิธีการทำงาน พอปล่อย FAKE เวอร์ชั่นไทยไป เลยมานั่งคิดว่ามีอะไรอะไรที่ยังไม่เคยทำอีกบ้าง เลยได้ไอเดียทำเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นโดยมีคนญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นคนมาเขียนเนื้อเพลงให้  ก็ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน ก่อนนี้ซินเคยมีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินญี่ปุ่นวง Depapepe เพลง share my world  แต่ตอนนั้นร้อง 3 ภาษา อังกฤษ ไทย และญี่ปุ่นในเพลงเดียว ซึ่งตอนนั้นอัลบั้มที่มีเพลงนี้ก็ได้ออกขายทั่วเอเชีย สำหรับเพลง FAKE เวอร์ชั่นนี้ถือเป็นเพลงเนื้อญี่ปุ่นเต็มๆ เพลงแรกที่ซินทำแบบจริงจัง อยากให้ทุกคนลองฟังกัน  ซินตั้งใจทำให้แฟนๆโดยเฉพาะคนที่รักในความเป็นญี่ปุ่นหรือแม้กระทั่งคนญี่ปุ่นได้ฟังกัน ฝากด้วยนะฮะ” 

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “FAKE (เฟค)” ของ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC  

LINK MV. “FAKE (เฟค)” JAPAN VER. : https://www.youtube.com/watch?v=FnGVs-7oTGM

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments