Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรก News คุณธัญดา สันติสุขสม CEO สาวคนสวย ถือฤกษ์ดีเปิดศูนย์กระจายสินค้า แลนด์มาร์ค Faiicawaii 88 Cosmetics Co.,Ltd

คุณธัญดา สันติสุขสม CEO สาวคนสวย ถือฤกษ์ดีเปิดศูนย์กระจายสินค้า แลนด์มาร์ค Faiicawaii 88 Cosmetics Co.,Ltd

0

ถือฤกษ์งามยามดี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่17 มี.ค. 2561 ทำการเปิดตัวศูนย์กระจายสินค้า แลนมาร์ค88 ของแบรนด์ Faii Cawaii อย่างเป็นทางการที่ จ.ฉะเชิงเทรา

คุณธัญดา สันติสุขสม CEO บริษัท F.C.88 Cosmetic Co.,Ltd พร้อมด้วยคุณพ่อ, คุณแม่ และสามี รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ต่างร่วมกัน ทำพิธีทางศาสนา จัดหัวหมู 100 หัวไหว้บูชาสิ่งศักด์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ พร้อมด้วยการทำบุญเลี้ยงพระ ถวายอาหารเพล ซึ่งได้นิมนต์เกจิอาจารย์ชื่อดัง พระอาจารย์หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง ช่วยเจิมอักขระเปิดบริษัท เอาฤกษ์เอาชัย

นอกจากนั้นภายในงาน การเปิดตัวศูนย์กระจายสินค้า แลนด์มาร์ค88 บอสคนสวย พร้อมด้วยคุณสามี ขอทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนพระคุณบิดามารดา ด้วยการมอบดอกไม้ พร้อมก้มกราบเท้าบุพการี ที่ถือเป็นกำลังใจที่ดีส่วนหนึ่ง ในการสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง และขอถือเป็นตัวอย่างที่ดี ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย ให้ได้เห็นถึงความกตัญญู กตเวทีต่อบุพการี อย่าได้ลืมพระคุณของพ่อแม่เป็นเด็ดขาด เพื่อชีวิตของทุกคนที่ดีขึ้น ดังคำที่ว่า คนกตัญญูตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้นั้นเองค่ะ

สำหรับท่านใด ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแบรนด์ Faii Kawaii หรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์ ที่อัดแน่นไปด้วยมาตราฐาน และคุณภาพที่ดี สามารถติดต่อสอบกันได้ที่ www.facebook.com/Thunyada Sunpisuksom, Line ID : @Faiicawaii, เบอร์โทรศัพท์ 087-610-0743, 099-124-8384 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ