วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“แอลมอลล์ -นราภรณ์” ศัลยกรรมพลิกชีวิต จากเด็กใต้ตัวดำ ขึ้นแท่น CEO อายุน้อย

“แอลมอลล์ -นราภรณ์” ศัลยกรรมพลิกชีวิต จากเด็กใต้ตัวดำ ขึ้นแท่น CEO อายุน้อย

เรียกได้ว่าเป็นCEO คนเก่งที่น่าจับตามองกันเลยหล่ะค่ะ สำหรับ “คุณแอลมอลล์- นราภรณ์ สัจโภชน์” ที่วันนี้ได้เปิดบทสัมภาษณ์ กับความสำเร็จในวงการศัลยกรรม ภายใต้ OK Clinic


ในยุคที่ Social เข้ามามีบทบาท ทำให้วงการศัลยกรรมก็เป็นที่จับตามองมากๆเลยหล่ะค่ะ เพราะวันนี้ เราขอแนะนำ CEO คนเก่ง “คุณแอลมอลล์-นราภรณ์ สัจโภชน์” เธอได้เล่าให้เราฟังว่าจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่วงการศัลยกรรม  คือตัวแอลเอง เป็นเด็กใต้ มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช พูดง่ายๆคือเด็กใต้ตัวดำ จากนั่นแอลก็เริ่มศึกษาและเรียนรู้ เริ่มจากการดูแลตัวเอง และเป็นช่วงที่  “แอล” ได้รู้จัก กับ “คุณหมออุ้ย-นายแพทย์นรินทร์ บุญสืบสุวรรณ” OK Clinic จากนั้น “แอล”ก็ได้มีโอกาสเข้ามาศึกษาและบริหารงานในคลินิกแห่งนี้


ซึ่งตัว “แอล” เรียนจบการทูตด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่ประเทศเวียดนามและได้เรียนสาขาอาเซียนศึกษาเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศ  พอมีโอกาสมาทำงานคลินิก  เราก็เล็งเห็นว่า “คุณหมออุ้ย” มีความสามารถทางด้านเสริมหน้าอกมากกว่าหัตถการอื่นๆ เราเลยเริ่มทำแผนการตลาดเอง แล้วก็มีปรึกษาพี่ชายที่เป็นนักบริหาร ซึ่งมันพิสูจน์ให้ “แอล” เห็นว่า ภายในระยะเวลา 3 เดือน แอลสามรถ รักษายอดและประสบความสำเร็จตามแผนที่เราวางไว้ การเป็นผู้บริหารนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทั้งด้านกำลังทางด้านบุคลากร และทางด้านการแพทย์ที่ต้องเป็นเลิศและการบริการคนไข้ให้ดีที่สุด

ปัจจุบันมีคลินิคมากมาย แต่จุดแข็งของทาง”โอเคคลินิก” หลักๆคือ การเสริมหน้าอก  เพราะเรามีเทคนิคพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า เทคนิคแวมไพท์ ที่ขนาดแผลมีขนาด 3 เซนติเมตร ไม่บวม ไม่ช้ำ และเสียงตอบรับจากสาวแท้และสาวเทียม ดีมากๆ สำหรับคนไข้ที่กำลังมองหาที่เสริมหน้าอกที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณเองนั้น ทางOKClinic Thailand ขอฝาก ให้เป็นทางเลือกในใจของทุกท่านด้วยน่ะค่ะส่วนการทำหัตถการศัลยกรรมทุกรูปแบบที่ทำให้คุณเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นในแบบที่คุณเป็น


สุดท้าย”แอล” ก็ขอฝาก”โอเคคลินิคให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกคนด้วย เพราะว่าเราอยากแนะนำสิ่งดีๆที่สุดให้กับทุกคน ด้วยคุณภาพของเราเอง  เราปรารถนาอยากให้สาวๆต้องการในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน ตามสโลแกน Make Over Make Body ความสมบูรณ์แบบที่คุณสร้างได้ By Ok Clinic ท้ายสุดความรู้การพัฒนาตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการสานความฝันที่นำไปสู่ความสำเร็จ.ในการเป็นผู้ประกอบการ  หากใครสนใจ สามารถเข้ามาสอบถามได้ที Fanpage OK Clinic Thailand Line@ OKClinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments