วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.หน้าฝนไม่ต้องกลัวไฟดับ หรือแบตหมด เพียงมี EcoFlow แบตเตอรี่สำรอง รุ่น Delta สบายใจหายห่วง

หน้าฝนไม่ต้องกลัวไฟดับ หรือแบตหมด เพียงมี EcoFlow แบตเตอรี่สำรอง รุ่น Delta สบายใจหายห่วง

หน้าฝน พายุกระหน่ำในช่วงนี้ หลายคนอาจจะเจอปัญหาไฟดับ หรือแบตมือถือหมดระหว่างเดินทางกลับบ้านกัน ทุกคนจะหมดกังวัลและไม่พบกับปัญหาเหล่านี้เลยถ้ามี Eco Flow ผลิตภัณฑ์พาวเวอร์สเตชั่น หรือแบตเตอรี่สำรองพกพาที่สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ และยังมีรุ่นที่นำออกไปใช้นอกสถานที่ก็สะดวกสบายเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยรุ่นที่เหมาะกับการนำไปใช้นอกสถานที่มากที่สุดก็คงจะไม่พ้นรุ่น DELTA series นั่นเอง

1661840306721

สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น DELTA series เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความจุสูง ตั้งแต่ 1260 WH ถึง 1612 WH และเดลต้าแมกซ์ ความจุอยู่ที่ 2000 คือ 2016 WH ซึ่งถือว่าต่างจากผลิตภัณฑ์พาวเวอร์แบงค์พกพาอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด และผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับความนิยมเหมาะกับทุกคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำด้วย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ EcoFlow รุ่น DELTA มีการชาร์จไฟที่ใช้ความเร็วสูง ให้พลังงานสูง และมีน้ำหนักเบา

DELTA ใน series 1260 WH มีปลั๊กไฟ AC 220V 4 ตัว และอินเวอร์เตอร์ 1800W (คลื่นไซน์บริสุทธิ์) ที่สามารถจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ และเครื่องมือ DIY ความจุสูง รวมทั้งยังสามารถชาร์จไฟได้ทั้งผ่านแผงโซล่าเซลล์กระแสตรง และแจ็คซีเกอร์รรถยนต์ นอกจากนี้ DELTA ยังสามารถจ่ายไฟได้พร้อมกัน 13 พอร์ต และที่สำคัญสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังใช้ไฟฟ้าได้ทุกที่อีกเช่นกัน ดังนั้นหน้าฝนนี้ทุกคนไม่ต้องห่วงแล้วว่าถ้าไฟดับ หรือแบตเตอรี่มือถือหมดจะทำยังไงดี หันมาใช้ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่สำรองของ Eco Flow รับรองไม่ผิดหวัง และยังไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้อีกต่อไปอีกด้วย

1661840307015

สำหรับ EcoFlow อุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หวังว่าโลก และผู้คนจะเข้าถึงพลังงานใหม่ผ่านนวัตกรรมโซลูชั่นจัดเก็บพลังงานที่เบา และเงียบเป็นเวลานานกันอย่างกว้างขวางขึ้น สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นของ EcoFlow เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ EcoFlow

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments