วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPr.“utu” ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน “เมืองรองต้องไป” เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ มูลค่าสูงสุดถึง 5 เท่า

“utu” ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน “เมืองรองต้องไป” เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ มูลค่าสูงสุดถึง 5 เท่า

เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพบกับความสุข พร้อมเติมเต็มประสบการณ์อันงดงามที่  น่าจดจำ เมื่อutu” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิต ร่วมกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในครึ่งหลังของโครงการ  “เมืองรอง ต้องไป” เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เช็คอินและ ช้อป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้   ถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทตลอดโครงการ พร้อมบัตรกำนัล ส่วนลดต่างๆอีกมากมาย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินโครงการมาเกินครึ่งทางแล้วโดยโครงการนี้จะเน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรม อัตลักษณ์ท้องถิ่น และเข้าพักในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้าง จากทั้ง 55 จังหวัดเมืองรองในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

สิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อเป็นสมาชิก utu คือการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points โดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นคะแนนที่นอกเหนือจากคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้ว สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 1,000 utu Points ในการใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้า 55 จังหวัดเมืองรองที่ร่วมรายการ  เพื่อสะสมและแลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัลรถเช่าจาก AVIS หรือส่วนลดพักแรมสูงสุดถึง 1,200 บาท และ รับสิทธิพิเศษ กับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ซึ่งผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และ ททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่า ทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์กสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัดเมืองรอง แชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ TikTok พร้อมติด Hashtag #เมืองรองต้องไป #เที่ยวเมืองรองต้องไปไปให้รู้กันกับutu #เที่ยวเมืองรองกับutu และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะเพื่อลุ้นรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points (แลกเป็น cash back มูลค่า 500 บาท) แถมยังมีกิจกรรมสุดเอ็กคลูชีฟ เมื่อนักเดินทางร่วมเล่นเกมในเพจดังอย่าง งกแล้วไง I AM RICH และ Thai-Cashless-Society สังคมไทยไร้เงินสด เตรียมรับโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับการท่องเที่ยวเมืองรองทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu  เพียงแค่โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตรวมถึง  ShopeePay โดยรองรับความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน เนื่องจาก utu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI DSS และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯ เอาไว้ ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร ได้ที่: https://app.utu.global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uSKXO2 หรือ www.facebook.com/utuglobalth ,www.instagram.com/ututhailand  แล้วมาเที่ยวเมืองรองแบบคุ้มค่าสุดๆ กับ utu

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments