วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกPr.“แดดดี้ป๊อก” ชวน "คุณปู่ สุทธิเกียรติ" เผยจุดเริ่มต้นและเคล็ดลับความสำเร็จ พร้อมแชร์เคล็ดลับทำให้ลูกมีแพสชั่นในการออกไปใช้ชีวิตที่โรงเรียน

“แดดดี้ป๊อก” ชวน “คุณปู่ สุทธิเกียรติ” เผยจุดเริ่มต้นและเคล็ดลับความสำเร็จ พร้อมแชร์เคล็ดลับทำให้ลูกมีแพสชั่นในการออกไปใช้ชีวิตที่โรงเรียน

จะมีอะไรที่จะตื่นเต้นระทึกใจในชีวิตของเด็กและคุณพ่อคุณแม่เท่ากับการไปโรงเรียนของลูกๆ รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 5 EP2 ชวนมาตามติดกันต่อกับการไปโรงเรียนของ  “มีก้า-มีญ่า” ว่าอาการเมื่อรู้แล้วว่าชีวิตของการต้องไปโรงเรียนเป็นอย่างไร งานนี้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จะมาเผยเคล็ดลับทำให้ลูกมีแพสชั่นในการออกไปเล่นสนุกและใช้ชีวิตที่โรงเรียน จากนั้น “แดดดี้ป๊อก” บุกบ้านหลังใหม่ของ “คุณปู่ สุทธิเกียรติ”  เป็นครั้งที่ 2 เพื่อจะขอให้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการทำธุรกิจของตระกูล นับเวลาตั้งแต่ก่อตั้งที่แรกก็ประมาณ 75 ปีแล้ว พร้อมเผยเคล็ดลับแนวคิดที่ว่า ทุกคนต้องขยัน อย่าเอาเปรียบซึ่งกันและกัน ห้ามโกงกัน ที่สำคัญที่สุดพี่ต้องรักน้อง และน้องต้องเคารพพี่ ถ้าพี่มีครอบครัว แต่งงานแล้ว และเอาลูกมาบริหารงานแทนน้อง หรืออะไรต่างๆ เป็นไปไม่ได้ เป็นเคล็ดลับการทำธุรกิจครอบครัวที่ทางบ้าน ที่จะเน้นเป็นพิเศษ พี่น้องต้องมาก่อนเสมอ ลูกจะข้ามลำดับขั้นไม่ได้ ยกเว้นลูกคนนั้นจะเป็นคนที่เก่งจริงๆ เรียกได้ว่าพอฟังเสร็จได้ข้อคิดดีๆ สามารถนำไปใช้ หรือปรับให้เข้ากับรูปแบบธุรกิจของแต่ละคนกันได้ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

พบกันความสนุกรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 5 EP2 ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=zYFxmp4_zQ4 หรือ https://www.facebook.com/pokmindset    #ป๊อกกี้ontherunseason5 ดูแล้วอย่าลืมกด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** #ป๊อกกี้ontherunseason5 #เคล็ดลับความสำเร็จห้างเซ็นทรัล

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments