วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.DISNEY+ HOTSTAR ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ตล่าสุดของซีรีส์ใหม่ “ANDOR” สตรีม 3 ตอนแรก พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ บน...

DISNEY+ HOTSTAR ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ตล่าสุดของซีรีส์ใหม่ “ANDOR” สตรีม 3 ตอนแรก พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และภาพคีย์อาร์ตล่าสุดจากซีรีส์เรื่องใหม่ “Andor” ซีรีส์ออริจินัลจำนวน 12 ตอนจากลูคัสฟิล์มที่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ “Rogue One” ในจักรวาลสตาร์ วอร์ส และจะเริ่มสตรีมสามตอนแรกในวันที่ 21 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

​​ซีรีส์ “Andor” จะเข้าไปสำรวจมุมมองใหม่ของกาแล็กซีสตาร์ วอร์ส ผ่านเรื่องราวของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ (Cassian Andor) ผู้ที่ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าถึงการก่อจลาจลต่อต้านจักรวรรดิกาแลคติกที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว รวมถึงสาเหตุที่ผู้คนและดาวเคราะห์ต่าง ๆ ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับเหตุการณ์นี้ แคสเซี่ยนจึงเริ่มออกเดินทางในยุคที่เต็มไปด้วยภยันตราย การหลอกลวง และกลอุบาย บนเส้นทางที่ถูกลิขิตไว้ให้เขาเป็นวีรบุรุษฝ่ายกบฏในที่สุด

ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ ร่วมด้วย เจเนวีฟ โอไรลีย์ (Genevieve O’Reilly), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård), เอเดรีย อาร์โจน่า (Adria Arjona), เดนิส กัฟ (Denise Gough) และ ไคล์ ซอลเลอร์ (Kyle Soller) อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี (Kathleen Kennedy), แซน โวฮ์เลนเบิร์ก (Sanne Wohlenberg), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) และ มิเชล เรจวาน (Michelle Rejwan) และ โทนี่ กิลรอย (Tony Gilroy) ในฐานะผู้สร้างและโชว์รันเนอร์

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments