วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.“THB” ประกาศยุติบทบาทฮิปฮอปบอยกรุ๊ป ในงาน THB ONE LAST TIME FAN MEET ก่อนเผยเส้นทางใหม่...

“THB” ประกาศยุติบทบาทฮิปฮอปบอยกรุ๊ป ในงาน THB ONE LAST TIME FAN MEET ก่อนเผยเส้นทางใหม่ สู่จุดเริ่มต้นที่ท้าทายกว่าเดิม

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าใจหายสำหรับแฟนเพลง หลังจากที่เปิดตัว 4 หนุ่ม THB (TRY HARD BEING) กลุ่ม HipHop บอยเลือดใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของเด็กหนุ่มมากความสามารถทั้งการร้อง แรป รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานเพลง ผ่านโปรเจกต์พิเศษเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม, RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ, NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ โดยพวกเขาได้มีผลงานร่วมกันถึง 3 ซิงเกิล ได้แก่ DIOR, BadNews และ JUST ONE KISS เรียกได้ว่า THB ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและสำเร็จของวงการเพลงไทย ซึ่งถูกพิสูจน์ได้แล้วตลอดซิงเกิลที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2022 สี่หนุ่มขอเซอร์ไพร์สแฟนคลับจัดงานแฟนมีตครั้งแรกให้แก่ชาวTRIBE (กลุ่มด้อมแฟนคลับ) จัดโชว์สุดพิเศษพร้อมพูดคุยเผยสเน่ห์ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจ ภายในงาน “THB ONE LAST TIME FAN MEET” ณ LIDO CONNECT รวมไปถึงการประกาศสำคัญสู่การเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย เพื่อก้าวสู่เส้นทางใหม่ในอนาคตดังนี้ NewBlood และ SUMDONG เตรียมปั้นยูนิตดูโอ้แรปเปอร์ เดินทางสายฮิปฮอปแบบเต็มตัว ในขณะที่ RAMASUON เตรียมผลิตผลงานเพลงในนามศิลปินเดี่ยว และ PUN พร้อมเดินหน้าพิสูจน์ตัวตนในฐานะศิลปินเดี่ยวเพื่อปล่อยผลงานเพลงในนาม “PUN” หรือ “ปัน สรณวรรธ” เช่นเดียวกัน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงปรบมือ และน้ำตาแห่งความสุขตลอด 3 ชั่วโมงเต็มแน่นอนว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา รวมไปถึงการรวมตัวกันของพวกเขาตลอดการเปิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา พวกเขาทั้ง 4 คนได้พิสูจน์ความสามารถ และได้ทราบความต้องการของตัวเองผ่านแนวเพลงที่ต่างกันออกไป หลังจากนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาทั้งสี่คน จะได้รับการสนับสนุนจากชาว TRIBE และเติบโตตลอดจนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตัวเองเลือกได้อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment

 

 

Processed with VSCO with hb1 preset

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments