วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusic“เอิร์ท-มิกซ์” ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “ไม่ไกลหัวใจ” ประกอบซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ” สุดฟิน!!!

“เอิร์ท-มิกซ์” ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “ไม่ไกลหัวใจ” ประกอบซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ” สุดฟิน!!!

หลังปล่อยผลงานเพลงคู่เพลงแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ และล่าสุดคู่จิ้นฟินเบอร์แรง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ก็จับไมค์คู่กันอีกครั้ง ปล่อยเพลง Pop น่ารักๆ “ไม่ไกลหัวใจ” (Closer) ประกอบซีรีส์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซี “พินัยกรรมกามเทพ” จาก GMMTV” ที่ทั้งคู่ควบ 2 ตำแหน่งทั้งร้องและเล่นซีรีส์ ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน โดยเพลงนี้ยังได้คนดนตรีคุณภาพ “เอก-สุดเขต จึงเจริญ” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ร่วมด้วย Freshment Music Production” และ “คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ” ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และทำหน้าที่เรียบเรียงดนตรีให้แฟนๆ ได้ฟินและอมยิ้มไปกับเพลงนี้อย่างมากเลยทีเดียว

“เอิร์ท-มิกซ์” เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงคู่กันอีกครั้ง ในเพลง ไม่ไกลหัวใจ’ ประกอบซีรีส์ ‘พินัยกรรมกามเทพ’ ครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว ทำให้ร้องไม่ค่อยยากเท่ากับเพลงแรกที่เป็นเพลงช้าเท่าไหร่ โดยครั้งนี้ก็ได้ ‘พี่คิด-ศุภกิจ’ กับ ‘พี่เอก-สุดเขต’ มาร่วมกันทำเพลงให้พวกเราอีกครั้งด้วยครับ พวกเราขอขอบคุณและชอบเพลงนี้มากๆ ชอบตรงไดนามิคของเพลง ที่มีเสียงขึ้นต่ำลงสูง และมีลูกเล่นที่แตกต่างใส่เข้ามาในเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ฟีลกู๊ดมากๆ โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เหมือนเป็นการเดินทางของคนสอง

คน และระหว่างการเดินทางนั้นทำให้เราเรียนรู้ว่าเราสองคนรู้สึกอย่างไร รวมทั้งเหตุการณ์ต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นก็เข้ามาสอนให้เราสองคนได้เข้าใจกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี MV น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยครับ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และพวกเราก็ทุ่มเทตั้งใจกันมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลง ไม่ไกลหัวใจ’ และมาฟังกันเยอะๆ นะครับ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘พินัยกรรมกามเทพ’ กันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “ไม่ไกลหัวใจ” (Closer) จากเสียงร้องของ “เอิร์ท-พิรพัฒน์” และ “มิกซ์-สหภาพ” เพลงประกอบซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ครบทุกตอน สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และรับชมทางช่อง GMM25 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments