วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“มิลลิ (MILLI)” ลุยอีก!!! จัดโชว์สุดพิเศษ เฉลิมฉลอง “AIR MAX DAY” ร่วมกับศิลปินระดับโลก “YUNA”

“มิลลิ (MILLI)” ลุยอีก!!! จัดโชว์สุดพิเศษ เฉลิมฉลอง “AIR MAX DAY” ร่วมกับศิลปินระดับโลก “YUNA”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับโอกาสดีๆ อย่างต่อเรื่อง สำหรับ “มิลลิ (MILLI)” – ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินค่าย YUPP! ที่เดินหน้าโกอินเตอร์ไม่หยุด ล่าสุดในงานอีเวนต์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลอง “AIR MAX DAY” มิลลิได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ รวมถึงศิลปินสาวชาวมาเลเซียที่ก้าวไปไกลสู่ระดับโลกอย่าง YUNA (ยูนะ)


งานนี้ได้ “โซฟี่ อินทรคูสิน” น้องสาวสุดสวยของ “ชิน ชินวุฒ” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เริ่มต้นงาน AIR MAX DAY ด้วยการพูดคุยกับ มิลลิ และ YUNA มีพาร์ตแลกกันถาม-ตอบอย่างสนุกสนาน มิลลิ ไม่พลาดในการเสริมประเด็นที่เธอผลักดันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น “GENDERLESS” ซึ่งพูดถึงแฟชั่นที่ไม่จำกัดเพศ รวมถึง “SELF-EXPRESSION” ที่เธออยากให้ทุกคนภูมิใจในตนเองอีกด้วย ต่อกันด้วยโชว์ที่ YUNA พาทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงอันมีเสน่ห์ของเธอ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย มิลลิ  จัดให้! ไล่เรียงจากเพลงล่าสุดของเธออย่าง “17 นาที” รวมถึงอีก 2 เพลงอย่าง “The Weekend” และ “Mirror Mirror” ที่สร้างความคึกคักได้เต็มอัตราเลยทีเดียว
มิลลิ (MILLI) เผยว่า “ครั้งแรกในชีวิตเลยที่ได้ร่วมงานนี้ ตื่นเต้นมากๆ เพราะจริงๆ แล้วเราชอบ Nike ตั้งแต่เด็กๆ ก็จะเก็บเงินซื้อ คุณยูนะเท่มากๆ เลยค่ะ เขาจะมีมุมมองที่ตกผลึกและถูกกลั่นกรองมาอย่างดี ตอนนั่งฟังก็มีหลายอย่างที่หนูเอาไปปรับใช้ได้เยอะมากๆ ดีมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับคุณยูนะ ตื่นเต้นมากค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบโชว์ ส่วนเพลง 17 นาที ขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบนะคะ ก็หวังว่าถ้าส่งไปให้คนที่คุณชอบ แล้วเขาจะรีบตอบกลับมานะ (หัวเราะ) ก็ฝากเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจมิตรรักแฟนเพลงด้วยนะคะ”

สามารถฟังเพลงของ มิลลิ (MILLI) ได้ทุกมิวสิกสตรีมมิง รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด “17 นาที” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! รวมไปถึงช่องใหม่ล่าสุดอย่าง YuppTube ที่รวบรวมคอนเทนต์สนุกๆ จากศิลปินค่าย YUPP! ไว้แบบจุใจ

MV 17 นาที : https://youtu.be/qDrMDFhTdTw

#MILLI #AIRMAXDAY #YUNA #YUPP

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments