วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMusic“ภูมิ-พงศ์รชตะ” ปลื้ม ส่งผลงานแรก!! บอกเล่าตัวตนผ่านซิงเกิล “หอบดาว”

“ภูมิ-พงศ์รชตะ” ปลื้ม ส่งผลงานแรก!! บอกเล่าตัวตนผ่านซิงเกิล “หอบดาว”

ถึงคิวของอีกหนึ่งผลผลิตดีกรีรองแชมป์จากเวที The Star Idol ภูมิ-พงศ์รชตะ หนุ่มเสียงดี ที่มีทั้งลีลาการเล่นดนตรี และความสามารถในการแต่งเพลง ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต หอบดาว  บอกเล่าเรื่องราวและตัวตนผ่านบทเพลงของภูมิได้เป็นอย่างดี มาในสไตล์ดนตรี ROCK BALLAD  ที่ภูมิจัดเต็มทั้งการร้อง อินเนอร์ และความตั้งใจ  งานนี้ยังได้ร่วมงานกับนักดนตรีมากฝีมืออย่าง จ๋าย – มีน ไททศมิตร และ เอ๋ย ศิลปกร มณีเนตร (มือเบสของหนุ่ม กะลา) ซึ่งเป็นไอดอลของภูมิมาทำเพลงให้อีกด้วย

                   ซึ่ง ภูมิ-พงศ์รชตะ ได้เผยความรู้สึกว่า  ดีใจมากๆครับ เป็นอีกหนึ่งความฝันที่ผมตั้งใจและทำได้สำเร็จ  ซึ่งเพลงนี้บอกเล่าความตัวตนของผมมากที่สุด ทั้งเนื้อเพลงและเรื่องราวในMV ของเด็กกาฬสินธุ์ที่เข้าเมืองกรุงมาใช้ชีวิตตามหาความฝัน  ต้องอดทนและมุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อครอบครัว คือเล่าอิงจากชีวิตตัวเองเลยครับ ตอนที่ทำเพลงนี้ พี่จ๋าย (จ๋าย ไททศมิตร) แนะนำมาว่า อยากให้เพลงเป็นแนว BALLAD ผมจะได้เล่าความรู้สึกผ่านเพลงนี้ได้หลายมิติ และสื่อความรู้สึกแบบตรงไปตรงมา ให้คนฟังได้เข้าใจเพลงได้ง่ายที่สุด  ซึ่งภาพในMV จะได้เห็นทุกอย่างที่เป็นผม อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ  วันที่ถ่ายทำMV ทุกคนเต็มที่มากๆ ถ่ายทำกันถึงตี4 เลย (ยิ้ม) ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากๆครับ  ผมอยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟัง กับความตั้งใจสำหรับซิงเกิลแรกของผมด้วยนะครับ  และขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้  ขอบคุณมากๆครับ (ยิ้ม) 

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด หอบดาว  ของ ภูมิ-พงศ์รชตะ จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments