วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกKpopโฟร์วันวันฯ เตรียมเปลี่ยน ‘คนแปลกหน้า’ ให้กลายเป็น ‘คนคุ้นเคย’ ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของรุกกี้บอยกรุ๊ป “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) ครั้งแรกในไทย!

โฟร์วันวันฯ เตรียมเปลี่ยน ‘คนแปลกหน้า’ ให้กลายเป็น ‘คนคุ้นเคย’ ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของรุกกี้บอยกรุ๊ป “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) ครั้งแรกในไทย!

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไม่หยุดยั้งในการสร้างสีสันให้กับกิจกรรมของศิลปินเกาหลีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ล่าสุดประกาศจับมือร่วมงานกับต้นสังกัด ซีไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (C9 Entertainment) ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมสร้างปรากฏการณ์เปลี่ยน ‘คนแปลกหน้า’ ให้กลายเป็น ‘คนคุ้นเคย’ ด้วยกิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ซึ่งกำลังโดดเด่นในวงการเคป็อป ณ เวลานี้ 5 หนุ่ม “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) ใน “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” (CIX <Hello, Stranger> Press Showcase in Bangkok) กิจกรรมแฟนไซน์เต็มรูปแบบและเพรสโชว์เคส ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขาทั้งห้าอย่างเต็มอิ่มในสเกลสุดใกล้ชิด วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena)

ซีไอเอ็กซ์ (CIX) เกิดจากการรวมตัวของเด็กหนุ่ม 5 ชีวิต นำโดย แพจินยอง (BAE JIN YOUNG) ผู้พิสูจน์ความพยายามของเขาจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลยอดนิยม Produce 101 Season 2 จนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่สร้างปรากฏการณ์มากมายแก่วงการเพลงเคป็อป “วอนนาวัน” (WANNA ONE) ร่วมด้วยเด็กหนุ่มอีกสี่คนที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไปอย่าง  บีเอ็กซ์ (BX), ซึงฮุน (SEUNG HUN), ยงฮี (YONG HEE) และ ฮยอนซอก (HYUN SUK) หากแต่เมื่อพวกเขาทั้งห้าได้รวมตัวกัน กลับกลายเป็นความสมบูรณ์แบบอย่างไม่สามารถประเมินค่าได้ เหมือนดั่งความหมายของชื่อวง ‘CIX’ ที่ว่า ‘Complete In X’ นั่นเอง

ซีไอเอ็กซ์ (CIX) เริ่มต้นทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง ด้วยอีพีอัลบั้มชุด เฮลโหล แชปเตอร์ วัน : เฮลโหล, สเตรนเจอร์ (HELLO Chapter 1 : Hello, Stranger) ซึ่งสื่อถึงการเป็นศิลปินหน้าใหม่ซึ่งยังดูแปลกหน้าสำหรับทุกคน แต่ทันทีที่พวกเขาส่งซิงเกิลแรกแนว Urban Pop อย่าง ‘มูฟวี่ สตาร์’ (Movie Star) ให้แฟนเพลงได้รู้จัก ผลงานเพลงนี้ก็ได้รับการตอบรับสุดร้อนแรง จนสามารถคว้าถ้วยรางวัลเพลงฮิตอันดับหนึ่งจากรายการ MTV The Show ได้ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวเพลง! เช่นเดียวกันกับเมื่อผู้จัด โฟร์วันวันฯ เผยข่าวดีอย่างเป็นทางการว่า ซีไอเอ็กซ์ มาแน่ และมาหาแฟนคลับชาวไทยถึงที่!! ก็ส่งผลให้แฮชแท็ก #CIXHelloStrangerinBKK ทะยานขึ้นครองเทรนด์ฮิตอันดับหนึ่งของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทันที!!!… ล้วนเป็นสิ่งการันตีว่าเหล่า ‘ซีอัต’ (씨앗) แปลว่า ‘เมล็ดพันธุ์’ หรือ ‘ต้นอ่อน’ ซึ่งเป็นสมญานามของหนุ่มๆ ซีไอเอ็กซ์ นั้น พร้อมจะหยั่งรากเติบโตในวงการเพลงเคป็อปและในใจของทุกคนแล้ว

รวมพลังไปรดน้ำให้เหล่าต้นอ่อนทั้งห้าเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งกันใน “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” (CIX <Hello, Stranger> Press Showcase in Bangkok) เติมปุ๋ยกำลังใจให้เต็มทุกพื้นที่ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 นี้ ** กิจกรรมแฟนไซน์ เริ่มเวลา 14.00 น. (สามารถลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมงานโดยการซื้อซีดีอัลบั้มที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ราคา 800 บาท กับทางโฟร์วันวันฯ ตามกติกาที่กำหนดไว้) กิจกรรมโชว์เคส เริ่มเวลา 18.00 น. (บัตรราคา 2,200 และ 4,200 บาท) ** ติดตามรายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments