นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้!

0
997

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงานCHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI’S MINHO’ IN BANGKOK’แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของสุภาพบุรุษหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นัยย์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” (Choi Minho) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆของหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาด เพราะถ้าไม่ได้เจอกันคราวนี้ คุณอาจจะต้องร้องเพลงรอเขาไปอีกนาน

ดังที่ทราบกันดีว่านี่เป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม “ชเว มินโฮ”ในประเทศไทย ดังนั้น เขาจึงได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนความรักให้กับแฟนคลับของเขาทุกคน และเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกับแฟนๆอย่างอบอุ่น พร้อมโชว์พิเศษมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนคลับทุกคน  แฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Best CHOI’s MINHO’ จัดขึ้นถึง 2 รอบการแสดง ณSangmyung Art Center Gyedang Hallกรุงโซล ประเทศเกาหลี โดยได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และ “ชเว มินโฮ” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มทั้ง การทอล์ค การร้อง การเต้น ไปจนถึง การเล่นเกมส์ เรียกได้ว่าสนุกแบบครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ และพิเศษสุดๆกับการมอบของขวัญจากใจแด่ผู้ชมทุกท่านด้วยโปสการ์ดที่มีข้อความว่า‘ขอบคุณที่มาในวันนี้ ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ไม่สามารถลืมได้จริงๆ’ ทำให้งานวันนั้นจบลงอย่างอบอุ่น สมบูรณ์แบบ และสวยงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์งาน‘BEST CHOI’S MINHO’

และในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ แฟนๆชาวไทยเตรียมเจอะเจอหนุ่มหล่อบาดตา เสน่ห์บาดใจคนนี้กันได้เลย ในงาน‘CHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI’S MINHO’ IN BANGKOK’ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว เตรียมไปฟินกันได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถเข้าไปจับจองได้ที่ www.choiminhofanmeetingtourinbkk.comบัตรราคา 5,000 | 4,500 | 3,500 |2,500 บาท และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟชบุคแฟนเพจwww.facebook.com/CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดีๆ ไปกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” คนนี้ กันเยอะๆ นะคะ

#BESTCHOISMINHOINBKK

#CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK