ก่อนจะถึงวันสุดท้าย… “9×9” ไทยแลนด์ทัวร์ “น้ำตาท่วม”

0
1088

กลายเป็นคอนเสิร์ตแห่งน้ำตา สำหรับ  “9×9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATIONของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย)โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค) นำโดย ต่อ-ธนภพ,เจเจ-กฤษณภูมิเจมส์-ธีรดนย์,กัปตัน-ชลธรเติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกรไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์ ที่ออกเดินทางไปพบกับ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วประเทศทั้ง รอบการแสดง นครราชสีมา,เชียงใหม่ และสงขลา(หาดใหญ่) งานนี้น้ำตานองทุกจังหวัด ก่อนถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางใน THE FINAL CONCERT: EN[D] Route ทั้ง 2รอบ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีในวันที่ มีนาคม ที่กำลังจะมาถึง

9×9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATIONทั้ง รอบเต็มไปด้วยความรู้สึกจากใจที่ NINE (9×9) ส่งถึง NIGHTผ่านเพลงที่บอกเล่าการเดินทางในแต่ละพาร์ทของโปรเจคนี้ ซึ่งมีทั้งโชว์รวม และแยกเป็นยูนิต งานนี้แฟนๆ ร้องตามกันได้ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนจะสู้ช่วงเรียกน้ำตาที่ หนุ่ม พูดความรู้สึกส่วนลึกในใจที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

ต่อ ไม่เคยคิดจะพูดคำนี้เลยครับจนวันนี้มันใจหายมากๆ จนผมรู้สึกว่าหลังจากนี้ถ้ามันจบไป มันจะผิดมั้ย… พวกเราไม่มีทางเลิกเป็นไนน์ บาย นาย ได้

เจเจ เราอยู่กับโปรเจคนี้มา 2ปี ผมรู้ว่าเวลามันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ผมว่าผมก็ยังทำใจไม่ได้เท่าไหร่ที่มันจะจบลง  ตอนนี้ไนน์ บาย นาย มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนไปแล้ว

เจมส์ : วันแรกที่เราเปิดตัวโปรเจคเราบอกว่าเรามีระยะเวลา 1 ปี มันดูเหมือนเป็นเวลาที่ค่อนข้างยาว แต่ยิ่งใกล้วันจบ เรายิ่งรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วจนน่าใจหาย

กัปตัน มันแทบไม่มีทางที่พวกเราจะครบ คน ได้อีกแล้ว อยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้ เรามาทำคอนเสิร์ตของพวกเราให้มีความสุขที่สุดกันเถอะนะครับ

เติร์ด ทุกครั้งที่ผมดูรูปตัวเองบนเวที ผมจะเห็นว่าตัวเองยิ้มอยู่ตลอดเวลา ผมได้เห็นตัวเองในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่ผมมีความสุข วันแรกที่เราเปิดตัวโปรเจค ไม่ได้มีคนมาเชียร์เยอะขนาดนี้ จากสิบ ยี่สิบ จนวันนี้เราจัดคอนเสิร์ตทั่วประเทศได้แล้ว แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาด NIGHT ทุกคนไป

ปอร์เช่ : ใจหายครับ เรามาทำงานด้วยกันสนิทกันขึ้นทุกวัน แต่เวลาที่เราจะอยู่ด้วยกันมันกลับน้อยลงเรื่อยๆ หลังจากที่คอนเสิร์ตทุกที่จบลง เราก็คงไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนเดิม

ไอซ์ : ไนน์ บาย นาย มันคือพาร์ทหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว อยากจะบอกว่าทั้งหมดที่เราทำ คือทำเพื่อพวกคุณเลย เพราะเรารู้ว่าคุณทำเพื่อพวกเราขนาดไหน

แจ๊คกี้ : ขอบคุณ NIGHT ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอนะครับ เหลืออีกแค่ครั้งสุดท้ายแล้วครับ อยากให้ใช้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่าก่อนถึงวันสุดท้าย

ริว : ผมอินกับมันมากเลยครับ พอเรานึกถึงภาพเก้าอี้ที่มันว่างอยู่ แล้วเต็มไปด้วยคนดู มันทำให้เรานึกย้อนไปถึงเวลาที่ผ่านมาที่เราอยู่กัน9 คน ให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

NINE ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมเดินทางมาจนเกือบถึงปลายจุดหมาย NIGHT ขอบคุณที่หนุ่มๆ มุ่งมั่นเพื่อเป็นศิลปินที่ดีพอให้แฟนๆ ได้ภูมิใจ งานนี้ทำเอาน้ำตาท่วมฮอลล์ มาร่วมเก็บความทรงจำดีๆ ครั้งสุดท้ายของทั้ง นาย ได้ที่  THE FINAL CONCERT: EN[D]Route ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ มีนาคมนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9×9 ig : 9by9th_official ,facebook : 4NOLOGUE