วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News “ชาคริต” ควง “แอน” ภรรยา พร้อม “น้องโพธิ์” เปิดตัวผ้าอ้อมสำเร็จรูป “CHERRY BABY” นวัตกรรมจากญี่ปุ่น

“ชาคริต” ควง “แอน” ภรรยา พร้อม “น้องโพธิ์” เปิดตัวผ้าอ้อมสำเร็จรูป “CHERRY BABY” นวัตกรรมจากญี่ปุ่น

0
“ชาคริต” ควง “แอน” ภรรยา พร้อม “น้องโพธิ์” เปิดตัวผ้าอ้อมสำเร็จรูป “CHERRY BABY” นวัตกรรมจากญี่ปุ่น

บริษัท ที่ พลัส สกินแคร์ จำกัด เปิดตัว Cherry Baby ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นเพื่อให้คนไทยใช้ของดีมีคุณภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิต โดยมี “ชาคริต แย้มนาม” และครอบครัว เป็นพรีเซ็นเตอร์

“ศิริศักดิ์ ศิริธัญญะรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที พลัส สกินแคร์ จำกัด จัดงาน Grand opening CHERRY BABY ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ดสำเร็จรูปนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น พร้อมกับเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ ชาคริต แย้มนาม” และครอบครัว ณ เซ็นทรัลเวิลัด โดยคุณศิริศักดิ์ก็ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…

“ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป CHERRY BABY นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และมาตรฐานภายใต้แนวคิด อยากให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิต ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการบริหารโดยมี คุณชาคริต แย้มนาม และครอบครัวเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะเป็นผู้ใช้จริง ไว้วางใจและใช้ ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป CHERRY BABY ตั้งแต่เริ่มแรก โดยคุณชาคริตได้ทดลองใช้ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป CHERRY BABY ภายในระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ซึ่งฟีดแบคทีได้คือ คุณชาคริตชอบมากเพราะบาง กระชับ สัมผัสนุ่ม ดูดซับได้ดีเยี่ยม สวมใส่ง่ายทั้งสบายทั้งปลอดภัยไม่เกิดอาการแพ้ทำให้น้องโพธิ์ยิ้มได้ร่าเริง จึงเป็นอีกหนึ่งเสียงที่มายืนยันถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพของเราจนกล้าพิสูจน์ในวันนี้

ด้าน “ชาคริต แย้มนาม” คุณพ่อมือใหม่พรีเซ็นเตอร์ CHERRY BABY ก็ได้กล่าวถึงการดูแลน้องโพธิ์ว่า…

“หลังจากที่มีน้องโพธิ์ก็ต้องทํางานหนักขึ้นเพราะเราก็มีภาระมากขึ้น และก็ต้องดูแลมาช่วยคุณแม่เขาเลี้ยงน้องโพธิ์ด้วย เราก็จะใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการกิน ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ต้องสะอาดปลอดภัยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นอะไรที่สำคัญมากเพราะลูกเราต้องใช้ตลอดเวลา ผมได้ทดลองใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป CHERRY BABY ก่อนจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะก่อนที่จะรับงานเราต้องได้ทดลองสินค้าก่อนว่าดีจริงถึงจะรับ พอใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวน้องโพธิ์ไม่ระคายเคืองไม่มีอาการผดผืนหรือแพ้แถมผ้าอ้อมยัง กระชับบางและนุ่มมาก ใช้แล้วถูกใจเลยครับ ที่สำคัญราคาไม่แพง เป็นราคาที่ทุกครอบครัวสัมผัสได้ ก็เลยตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็อยากจะให้ได้ลองใช้กันนะครับ”