วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก News Pro-Beauti Studio ฉลองยอดขายปี 61 เลี้ยงขอบคุณตัวแทนและสื่อมวลชน ในงาน Bohemian Exclusive Party

Pro-Beauti Studio ฉลองยอดขายปี 61 เลี้ยงขอบคุณตัวแทนและสื่อมวลชน ในงาน Bohemian Exclusive Party

0
Pro-Beauti Studio ฉลองยอดขายปี 61 เลี้ยงขอบคุณตัวแทนและสื่อมวลชน ในงาน Bohemian Exclusive Party

หลังจากเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา Pro-Beauti Studio สามารถคว้ารางวัลมาตรฐานสถาบันการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม หรือ มาตรฐาน I.B.A. QUALITY&SERVICE จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาเป็นปีที่ 5 ได้สำเร็จ พร้อมเปิดอาคารโปร-บิวติ สตูดิโอ สาขา แบริ่ง บริเวณปากซอยแบริ่ง37 และ ร่วมกับ วีดีไซน์คลินิก โรงพยาบาลวิภาวดี ขยายฐานลูกค้าเป็นสาขาที่ 4 ไปที่ประเทศพม่า

เมื่อวันก่อน อ.เอ๋ รภัทกร สกุลภัทกรวงศ์ และ อ.กอล์ฟ อุเทน ซุ้ยวงค์ษา สองผู้บริหารหนุ่ม ได้จัดงาน BOHEMIAN EXCLUSIVE PARTY ณ สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ส ชลบุรี เพื่อเลี้ยงขอบคุณพนักงาน ตัวแทนขาย และ สื่อมวลชน ที่ร่วมกันผลักดันและสนับสนุนให้ในปี 2561 สถาบัน โปร-บิวติ มียอดขายกว่า 10 ล้านบาท และมีลูกค้าเข้ารับบริการสูงนับหมื่นคน ซึ่งถือเป็นประวัติการของวงการสักเพ้นท์เพื่อความงามทั้งในเรื่องมาตรฐาน และ ยอดขาย

โอกาสนี้ อ.เอ๋ รภัทกร และ อ.กอล์ฟ อุเทน สองผู้บริหารได้กล่าวถึงแผนในปี 2562 นี้ ซึ่งมีแพลนจะขยายสาขาไปยังประเทศกัมพูชา และ สปป.ลาว พร้อมทั้งยังพร้อมที่จะเปิดหลักสูตรการเรียนการสอนที่เป็นมาตรฐานสากล เพื่อสร้างบุคลาการด้านการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม สักเพ้นท์คิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา รองรับการขยายสาขาของสถาบันฯ และตลาดความงามในประเทศไทย

ผู้สนใจรับบริการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม สักเพ้นท์คิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้วยเทคนิคการให้บริการ ที่มีทั้งความสะอาด และความปลอดภัย มาตรฐานสากล สามารถรับบริการได้ที่ สถาบัน โปร-บิวติ สตูดิโอ สาขาแบริ่ง 37 / โปร-บิวติ@ณรวีคลินิก / โปร-บิวติ@วีดีไซน์ โรงพยาบาลวิภาวดี / โปร-บิวติ@วีดีไซน์ประเทศพม่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 092-087-5555 หรือ แอดไลน์แอด @PRO-BEAUTI