วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDramaสุดปัง !! CHANGE2561 ทุ่มทุนสร้างโปรดักชันแปลงโฉม พิม พิมประภา แต่งหน้าเอฟเฟคกว่า 4 ชั่วโมง ใน “โฉมโฉด” ที่เห็นแล้วเป็นต้องอึ้ง

สุดปัง !! CHANGE2561 ทุ่มทุนสร้างโปรดักชันแปลงโฉม พิม พิมประภา แต่งหน้าเอฟเฟคกว่า 4 ชั่วโมง ใน “โฉมโฉด” ที่เห็นแล้วเป็นต้องอึ้ง

ทำเอาแฟนๆต่างพากันอึ้งทึ้งไปเลย สำหรับ โฉมโฉด Ep.4 ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น ผลิตโดย CHANGE2561 กับการเปิดตัวของ นภา ไพ่อีกใบที่มาเปิดปมในเรื่องสร้างความซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้แฟนๆลุ้นกันไปอีก ซึ่งงานนี้ นอกจากความละเอียดละอองของบทที่ทำคนดูจับทิศเดาทางกันไม่ถูกแล้ว CHANGE2561 ยังทุ่มทุนสร้างจัดโปรดักชันสุดอลังการแปลงโฉมนักแสดงฝีมือคุณภาพ พิม พิมประภา แต่งเอฟเฟคที่หน้ากว่า 4 ชั่วโมง เนรมิตโฉมใหม่ของ พิม จนทำให้แฟนๆต่างเปล่งเสียงออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าแต่งยังไงให้เหมือนพิมแต่ไม่เหมือนพิมได้แบบเต็มสิบไม่หักได้ถึงขนาดนี้

ซึ่ง พิม พิมประภา เผยว่า “การเปลี่ยนแปลงโฉมของ พิม ครั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันของCHANGE2561 เลยค่ะ ทุกขั้นตอนละเอียดมากจริงๆ ซึ่งเทคนิคการแต่งหน้าเอฟเฟคละเอียดเนียนทุกชิ้นเนื้อซิลิโคนมาแปะตั้งแต่ ตา จมูก หรือแม้กระทั่งใบหู แล้วก็ใส่วิกอีกเรียกว่าปรับชุดใหญ่ไฟปรับลุคชุดใหญ่ไฟกระพริบใช้เวลาทั้งหมดกว่า 4 ชั่วโมงค่ะ ซึ่งออกมาแล้วคุ้มค่ามากกับกระแสที่ทุกคนตอบรับขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ แต่หลายคนอาจจะสงสัย นภา เป็นใครและมีความสัมพันธ์อะไรกับ ฟ้า บอกเลยว่าต้องติดตามชมกันนะคะ ในทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments