วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaA red and black sign Description automatically generated with low confidence...

A red and black sign Description automatically generated with low confidence มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2!

ทุกคนตายจากไปหมดแล้วจริงๆ น่ะหรือ? วันนี้ Netflix ได้ประกาศยืนยันแล้วว่า ซีรีส์ซอมบี้สุดระทึกขวัญเรื่องฮิต มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้งในซีซั่นที่ 2

ซีซั่นแรกซึ่งเล่าถึงกลุ่มนักเรียนที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ภายในโรงเรียนมัธยมของพวกเขา ได้ครองอันดับหนึ่งในชาร์ตของ Netflix ทั่วโลก และเป็นหนึ่งในสองซีรีส์เกาหลี — รองจาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game)  — ที่ยังคงติดอันดับ Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศที่มีผู้ชมสูงสุด ของ Netflix

ซีรีส์เรื่อง  มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ทะยานขึ้นติดอันดับ Netflix Top 10 (หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ) ใน 91 ประเทศทั่วโลก และยังได้ครองอันดับต่อเนื่องไปอีกสองสัปดาห์นับตั้งแต่พรีเมียร์ กวาดสถิติยอดผู้เข้าชมสูงถึง 361.02 ล้านชั่วโมงภายใน 10 วันแรก หลังทำเอาผู้ชมต่างลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดในระหว่างที่เอาใจช่วยเด็กๆ จากโรงเรียนมัธยมฮโยซานตลอดความยาว 12 ตอนของซีรีส์

หลังซีซั่นที่ 1 จบลงพร้อมทิ้งปมที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้อีกไม่รู้จบ ตอนนี้ก็ได้เวลาปักหมุดรอไปพร้อมกันแล้วว่าเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 จะเป็นอย่างไรต่อไป!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments