วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกKpopหลังแฟนมีตติ้งอะโรฮ่าลงมติ... ชา อึนอู หล่อละละลายฟินสุดๆ ไม่ต้องถึง 10 นาที ก็ตกหลุมรักหมดใจแล้ว!!!

หลังแฟนมีตติ้งอะโรฮ่าลงมติ… ชา อึนอู หล่อละละลายฟินสุดๆ ไม่ต้องถึง 10 นาที ก็ตกหลุมรักหมดใจแล้ว!!!

ไม่ทันข้ามปี หนุ่มหล่อ “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO)  แห่งวง ‘อาสโทร’ (ASTRO) เจ้าของฉายา ‘อัจฉริยะด้านใบหน้า’ ก็กลับมาให้เหล่า อะโรฮ่าชาวไทย  (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO)  ได้กรี๊ดกันสุดเสียงอีกครั้งกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก” (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)  ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5  เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ  เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยผู้จัดมืออาชีพ บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited)

              เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ ‘คุณจะตกหลุมรักเขาภายใน 10 นาที’ หนุ่ม ชาอึนอู จึงต้อนรับทุกคนสู่งานแฟนมีตติ้งด้วย VCR ชีวิตสุดไพรเวท กับ ชีวิตประจำวันสบายๆ อันน่าหลงใหล เพราะไหนจะดื่มกาแฟ โกนหนวด กินซีเรียลกับนม นอนเกลือกกลิ้งบนเตียง กระโดดโลดเต้นตรงระเบียงบ้าน ในชุดลำลองสีส้มแสนสดใส ล้วนทำให้ใจละลายทั้งสิ้น ขณะกำลังเคลิ้มกันอยู่นั้น พระเอกของงานก็ปรากฏกายในเวอร์ชั่น องค์ชายอีริม แห่ง Rookie Historian Goo Hae Ryung ซีรีส์ย้อนยุคสุดปัง กับเพลงประกอบซ๊รีส์ Remember เพลงรักหวานซึ้งที่ตรึงทุกอารมณ์ สะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด

              จากนั้นถึงคิวพิธีกรคนเก่ง คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู ขึ้นมาทำหน้าที่บนเวทีบ้าง โดยวันนี้มีคุณยูคอนยอง คอยเป็นล่ามให้ แม้จะไม่ได้ขึ้นมาร่วมสนุกกันบนเวทีก็ตาม ด้านชาอึนอู ในชุดฮันบกแบบเดียวกับที่ใส่ในซีรีส์ก็ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ ชาอึนอู ครับ” แล้วยิ้มเขิน ก่อนพิธีกรจะเริ่มชวนพูดคุย “จริงๆ มาคนเดียวรู้สึกตื่นเต้น แต่พอมาเจอ อะโรฮ่า ก็ดีใจมากครับ” และเล่าให้ฟังเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดด้วย “สำหรับเพลงที่ร้องในการเปิดตัวเป็นเพลง OST ในละครที่เล่น และเป็นชุดฮันบกที่ใส่จริงๆ ในละครด้วยครับ สิ่งที่ประทับใจในละครเรื่องนี้มีเยอะมาก แต่ที่อยู่ในความทรงจำ คือ ผมได้ขี่ม้า ตอนขี่ม้าจริงๆ สนุกมาก ได้เรียนทั้งตอนก่อนถ่ายและตอนถ่ายทำ ก็เอาเป็นว่าแค่พอถ่ายทำได้ละกันครับ ไม่ได้เก่งอะไรมาก”  องค์ชายอีริม ตอบแบบเขินๆ

              จบจากช่วงพูดคุย หนุ่มหล่อขอไปเปลี่ยนชุดสักครู่ ก่อนเข้าสู่ช่วงแรก Challenge! CHApago ที่จะมาวัดความชาญฉลาดของไอดอลหนุ่มที่เคยไปออกรายการดัง The Golden Bell Challenge มาก่อน เมื่อ ระฆังทอง อุปกรณ์ประกอบฉากพร้อมแล้ว อึนอู ก็เข้าไปนั่งใต้ระฆังทอง แต่ก่อนเริ่มเกม เจ้าตัวขอกำลังใจว่า “ก่อนอื่นผมอยากจะเริ่มต้นด้วยการไฟติ้งกับอะโรฮ่าก่อนครับ” พอมั่นใจแล้วก็เข้าคำถามแรก “อีริมใจเต้นเพราะโดนผู้หญิงสัมผัสเป็นครั้งแรก บทสนทนาต่อจากเมื่อกี้คืออะไร?” แค่คำถามแรกก็ทำเอาอึ้ง อึนอู พูดวิเคราะห์ตัวละคร องค์ชายอีริม อยู่นานกว่าจะจรดปากกาเขียนลงบนกระดานคำตอบได้ แต่แล้วก็ไม่มั่นใจ ขอลบคำตอบ แต่พิธีกรหาที่ลบให้ไม่ทันจึงยื่นผ้าซับเหงื่อให้แทน อึนอู จึงกล้าๆ กลัวๆ ถามว่า “ใช้อันนี้เช็ดได้จริงเหรอครับ?” แม้จะให้โอกาสเปลี่ยนคำตอบได้ แต่คำตอบก็ยังไมเป๊ะเท่าไหร่ เพราะคำตอบจริงๆ คือ “กล้าเอามือมาแตะข้าได้ยังไง” แต่ก็อนุโลมให้ถูกไปในข้อแรก

              คำถามต่อมา ในฐานะคนชอบโพสต์ เลยถามเกี่ยวกับคลิปที่มียอดไลค์มากที่สุด “ตอนล่องเรือในแม่น้ำฮันแล้วให้อาหารนกนางนวล หลังจากนั้นอึนอูทำอะไร?” กว่าจะตอบได้ อึนอู ก็ลีลาแอบเนียนให้แฟนคลับช่วยใบ้ให้หน่อยตลอด แต่สุดท้ายก็วิเคราะห์เอาจากความขี้กลัวของตัวเอง “ถอยหลังเพราะกลัวฝูงนกนางนวลจะบินเข้ามา” ซึ่งแน่นอนว่าถูกต้อง! พิธีกรถามต่อว่าถ้าได้เลี้ยงลูกสุนัข อยากตั้งชื่อให้ว่าอะไร? อึนอู อยากให้ชื่อ “โรมองงิ๊” เพราะอยากให้ชื่อคล้องกับ อะโรฮ่า คราวนี้มาถามเกี่ยวกับที่บ้านบ้าง อึนอูเคยให้สัมภาษณ์ว่า ทุกครั้งที่เหนื่อยจะนึกถึง 2 ประโยค ที่คุณแม่เขียนติดไว้ที่ใต้โทรศัพท์และบนโต๊ะทานข้าว ซึ่งอึนอูมั่นใจคำตอบแค่ข้อเดียว “รู้จักขอบคุณ และ รู้ตัวตนของตัวเอง” และแน่นอนลูกชายที่น่ารักของคุณแม่ตอบถูก! พร้อมอธิบายคำสอนของคุณแม่ด้วยว่า “จริงๆ ยังมีคำสอนอีกเยอะในบ้าน แต่ 2 ประโยคนี้ โดนใจผมที่สุด คุณแม่จะเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก แล้วตัวผมก็น้อยใจที่คุณแม่ไม่ค่อยชมผมเลย แม่บอกว่าก็อยากจะชม แต่ที่ไม่ชมก็เพื่อตัวลูกเองนั่นแหละ แม่ก็ต้องขอโทษลูกด้วย”

              ต่อมาเป็นช่วงคำถามพิเศษ CMI (CHA EUN-WOO MOST INFORMATION) ส่งคลิปประกอบคำถามโดยเมเนเจอร์ “หลังจากกินเนื้อย่างแล้ว อึนอู ทำอะไร?” ถึงตรงนี้ อึนอู แทบจะกุมขมับ แล้วพยายามถ่วงเวลาด้วยการเล่าแบ็คกราวด์ของร้านให้ฟังว่าเป็นร้านหมูสามชั้นชาเขียวชื่อดัง ประจำเมืองโพชอง นึกไปนึกมาก็ขอให้แฟนๆ ช่วยใบ้ให้หน่อย จนพิธีกรย้อนว่า “ไม่มีใครอยู่กับอึนอูตรงนั้นนะครับ” เล่นเอาฮากันทั้งฮอลล์ สุดท้ายเจ้าตัวตอบว่า “เอาเนื้อจิ้มซอสซัมจัง” แต่คำตอบที่ถูกคือ “ย่างกิมจิ” อึนอูจึงแก้เขินว่า “สงสัยตอนนั้นจะอยากกินกิมจิพอดีน่ะครับ” คำถามถัดมา “ระหว่างรอเข้าฉากละคร อึนอู กำลังฝึกสุนัขเล่นๆ ด้วยการขอมือ และสิ่งที่ลูกสุนัขทำคือ?” พระเอกของเราบ่นว่าคำถามยาก แถมกล่าวหาว่าน้องหมาน้อยดื้ออีก แต่ก็ตอบมาว่า “เลียมือ” ทว่าคำตอบที่ถูกต้องคือ “เห่าโฮ่งๆ” ตอบผิดอีกแล้ว ก็จะเขินหน่อยๆ แต่ถ้าให้เลือกว่าตัวเองเหมือนใครระหว่าง “สุนัข กับ แมว” อึนอู ขอเหยียบเรือสองแคม เป็น “แหมว” แทนละกัน ฮากันครืน!!!  

              แวะโพสท่าหล่อๆ ถ่ายรูปด้วยกล้องโพราลอยด์แจกแฟนคลับผู้โชคดีสักสองแอ็ค พร้อมแจกหมวกพร้อมลายเซ็นที่ใส่อยู่ ก่อน อึนอู จะออกมาในมาดหนุ่มหล่อนักเปียโน กับบทเพลงสากลที่อบอวลด้วยบรรยากาศแสนหวาน Love Your Self พอชวนร้องเพลงเสร็จ หนุ่มหล่อขอไปเปลี่ยนชุดจากสูทดำหล่อเนี้ยบ มาเป็นชุดหล่อแบบมินิมอล นั่งร้องเพลงบนโซฟาสีขาว รอบนี้เซอร์ไพรส์ อะโรฮ่า ชาวไทยด้วยเพลงไทยที่ชื่อ หมายความว่าอะไร ของวง MEAN  ซึ่งนอกจากจะร้องเพราะ สำเนียงชัคดเป๊ะ เพราะซ้อมร้องมาหนักมากจนสาวกรี๊ดกันเสียงหลงแล้ว อึนอู ยังบอกอีกว่า เลือกเพลงนี้มาเพราะเนื้อหาโดนใจผมที่สุด!

              ช่วงต่อมา Mission : CHA! Possible เป็นเกมชู้ตบาสให้ลงแป้น โดยมีลูกบาสให้ 10 ลูก กับเวลา 100 วินาที ถ้า อึนอู ชู้ตลงในเวลากำหนดได้ครบ 10 ลูก ถ้าทำได้อะโรฮ่าก็จะได้รับลูกบาสพร้อมลายเซ็นกลับไปเป็นของขวัญเช่นกัน และถึงแม้ช่วงแรกจะลุ้นกันใจหายใจคว่ำ แต่สุดท้ายก็ชู้ตลงทั้งหมดจนได้ แจกของรางวัลกันเสร็จ ก็เข้าสู่เกมยิงเป้ากันบ้าง โดย อึนอู มีโอกาส 10 ครั้งที่จะยิงให้โดนเป้าสีเหลืองตรงกลาง แต่ดูเหมือนแฟนๆ จะไม่อยากให้ภารกิจนี้สำเร็จเท่าไหร่  เพราะอยากเห็นหนุ่มหล่อโดนทำโทษมากกว่า และแน่นอน อึนอู ทำไม่สำเร็จ (แต่ท่ายิงเป้าเนี่ย น่ารักโดนเข้ากลางใจตั้งแต่ดอกแรกแล้ว!)  มาดูบทลงโทษที่รุนแรงกันบ้าง นั่นก็คือ อึนอู ต้องเลือกกล่อง 1 ใน 3 ใบ ซึ่งมีอุปกรณ์สำหรับการลงโทษอยู่ และในกล่องใบที่ 3 ที่ อึนอู เลือกก็มีผ้าปิดตาลูกไม้สีดำซ่อนอยู่ เมื่อปิดตาด้วยผ้าเสร็จ อึนอู ก็ออกสเต็ปตามฟีลลิ่งเพลงที่ดังขึ้นทันที งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “เร่าร้อนมากกก”

              หลังการเต้นสุดเซ็กซี่สิ้นสุดลง ก็มาถึงช่วง MADE BY CHA EUN WOO กันบ้าง กับการลงมือจัดช่อดอกไม้ครั้งแรกของ อึนอู ตอนแรกจะจัดแค่ 2 ช่อ จัดไปจัดมา เจ้าตัวติดใจ ขอเพิ่มเป็น 3 ช่อ โดยมีความหมายดังนี้ ช่อแรก หมายถึง “สีม่วง คือ อะโรฮ่า , สีเหลือง คือ ผม” ช่อที่สอง “อันนี้เหมือนบรรยากาศตอนนี้เลย (ดอกกุหลาบสีแดงที่รายล้อมด้วยดอกไม้สีขาว) ทุกคนกำลังมองผมอยู่ เป็นดอกไม้ที่สื่อถึงบรรยากาศในตอนนี้” ช่อที่สาม “เป็นดอกไม้ที่สื่อถึงจิตใจที่ร้อนแรงแผดเผา” จากนั้นมาพูดถึงผลงานกันบ้าง “ก่อนอื่นวันนี้มีความสุขมากที่ได้สนุกสนานไปกับอะโรฮ่าไทย ขอบคุณครับ ผมจะนำพลังงานที่ได้รับในวันนี้ไปเป็นกำลังใจ ไม่ว่าจะในฐานะ อาสโทร หรือ ชาอึนอู ก็จะทำให้ดีที่สุดนะครับ”

              แล้วทันใดนั้นโปรเจ็คท์สุดซึ้งจาก  อะโรฮ่าไทย ก็เริ่มขึ้น ภาพความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหนักของ อึนอู ฉายชัดขึ้นบนจอ ทว่าความรักและกำลังใจจากแฟนคลับก็ชัดเจนไม่แพ้กัน ก่อนจะหันมาเจอกับข้อความบนแบนเนอร์โปรเจ็คท์ที่เขียนว่า “원컨대 내 사랑 오래오래 살아서 영원히 내 주인 되아주소서” (วอนคอนแด ที่รักของฉัน อยู่ไปนานๆ และเป็นเจ้าของฉันตลอดไปนะ) ด้วยน้ำตาคลอเบ้า “ผมประทับใจจริงๆ ครับ ชอบความรู้สึกใน VCR มันเป็นความสัมพันธ์ที่ ข้างคุณมีผม ข้างผมมีคุณ ก็คงไม่ถึงกับเป็นเจ้าของกัน แค่อยากให้ทุกคนมองดูผมไปนานๆ” บอกความในใจไปแล้วก็ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ได้ แล้วมาซึ้งกันต่อกับเพลง Rainbow Falling (My ID is Gangnam Beauty OST) กันบ้าง งานนี้ อะโรฮ่า เตรียมพร้อมกันมาอย่างดี มีแสงแฟลชหลากสีจากโทรศัพท์มือถือเป็นพร็อบ เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นห้วงแห่งดวงดาวพร่างพราวเต็มท้องฟ้า ทำเอาอึนอู เอ่ยปากว่าสวยจัง…

          เพลงจบ ชาอึนอู กลับเข้าหลังเวที แต่อารมณ์ยังไม่จบ แฟนๆ ยังคงตะโกนเรียกให้ อึนอู ออกมาอีกครั้ง และไม่ต้องรอนาน ชาอึนอู ออกมาอีกครั้งพร้อมเพลงน่ารักๆ อย่าง YOU & ME เพลงที่ไม่เน้นร้อง แต่เน้นแสดงความรักผ่านใบหน้าหล่อเหลา  ทำเอาสาวๆ กรี๊ดลั่นสนั่นไปทั้งฮอลล์   ก่อนจาก ชาอึนอู ขอฝากให้ช่วยเข้าไปให้กำลังใจกันในแฟนคาเฟ่ และ อินสตาแกรม กันด้วย “ทุกคนเป็นอะโรฮ่า ที่มีค่าที่สุดของผม ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ” อึนอู กล่าวส่งท้าย ก่อนจะส่ง VCR ตัวสุดท้ายจริงๆ มาบอกรัก และ อวยพรให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ แต่ก่อนกลับ ชาอึนอู มีนัดไฮทัชทุกที่นั่งกับแฟนๆ เรียกว่าได้ฟินกันในระยะประชิดแบบทั่วถึงเลยทีเดียว…ทั้งหล่อ น่ารัก แถมมีเสน่ห์เพียบพร้อมขนาดนี้ ก็ได้แต่หวังว่าจะได้เจอ ชาอึนอู ที่เมืองไทยอีกครั้งเร็วๆ นี้นะ!

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1241032909431199&id=505090973025400

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments