วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมจัดงานแถลงข่าวMiss Mimosa Queen Thailand 2019 กับเวทีนางงามจิตอาสา คอนเซ็ปต์สุดปัง อลังการ งานสร้าง ต้นแบบ “Inspiration”

เตรียมจัดงานแถลงข่าวMiss Mimosa Queen Thailand 2019 กับเวทีนางงามจิตอาสา คอนเซ็ปต์สุดปัง อลังการ งานสร้าง ต้นแบบ “Inspiration”

“ นิกกี้” จิรโชติ แก้วเสถียร” ประธานกองประกวด และผู้บริหารโครงการมิโมซ่าพัทยา เผยว่า Mimosa เป็นเวทีสำหรับสาวงามที่สวย เก่ง ดี มีจิตสาธารณะ พร้อมร่วมสร้างความเจิดจรัสให้โลกจดจำในคุณค่าของตัวเอง ทั้งกิจกรรมทีไปเก็บตัว ที่เกาะพีพี และเข้าคอร์ส อบรมในการเป็นจิตอาสา ที่ได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและหน่วยงานสำคัญต่างๆ ที่เห็นคุณค่าในกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งสาวสองที่มั่นใจ กำลังเปิดรับสมัคร สาวประเภทสอง ที่มีอายุระหว่าง 19-29 ปี ภายใต้หัวข้อ “Inspiration” แรงบันดาลใจในตัวคุณ ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ 6แล้ว

สำหรับเวที Miss Mimosa Queen Thailand 2019 มีรางวัลชนะเลิศ เงินสด 200,000 บาท สายสะพายพร้อมมงกุฎอันทรงเกียรติจาก Gods Diamond ตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 100,000 บาท สายสะพาย ตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 50,000 บาท สายสะพายตัวเครื่องบินไป-กลับ สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษโดยหน่วยงานภาครัฐของสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และนอกจากนี้รางวัลพิเศษในโครงการ “สวยเปลี่ยนชีวิต” “let me Changed” ศัลยกรรมมูลค่านับล้านบาท คัดเลือกจากทีมศัลยกรรมแพทย์ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่เดินทางมาคัดเลือกด้วยตัวเอง

สำหรับปีนี้พิเศษสุดๆ เรามีการทำกิจกรรมเก็บตัวที่ พีพี เดอะบีชรีสอร์ท และ พี พีเม้าท์เท่นบีช รีสอร์ท เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เดินทางไป-กลับโดยสายการบิน นกแอร์ ระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน2562 และเมื่อเดินทางไปถึงจังหวัดกระบี่ จะได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ส่วนใครที่สมัครแล้ว เตรียมหุ่น เตรียมผิว เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อม โปรแกรมงานนี้สุดคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้ม กินหรู อยู่สบาย ได้ท่องเที่ยว ได้ความรู้ และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ร่วมกับศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมร่วมกิจกรรมอื่นๆ กีฬาชายหาด ล่องเรือชมเกาะ กิจกรรมอนุรักษและฟื้นฟูระบบนิเวศน์ของสัตว์น้ำในทะเล ร่วมกับคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ ด้ำน้ำดูฉลามวาฬ ชมสวนน้ำเมาเท่น ท่องเที่ยวในท้องทะเล ที่สวยงาม ธรรมชาติ พร้อมบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวด สวมชุดเงือก สุดอลัง ราคานับล้าน ในการเก็บภาพถ่ายทำVTR

เมื่อกลับมากรุงเทพฯแล้วในวันที่ 4-6 ธันวาคม2562 จะมีการซ้อมเดิน ซ้อมกิจกรรม รวมถึงได้ผู้มีชื่อเสียงอย่าง ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มาให้ความรู้ สอนเทคนิค การเดิน การเต้น และได้ผู้กำกับภาพยนตร์ และโฆษณา มาสอนการแสดงและการแคสติ้งโฆษณา รวมถึงปีนี้จะมี “รอบพรีลิม” ด้วย พิเศษสุดๆสำหรับวันประกวดจริง ส่วนรอบไฟนอล จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ณ Ultra Arena (โรงละคร 1,200 ที่นั่ง) ชั้น 6 ศูนย์การค้า ShowDC พร้อมรับชมการถ่ายทอดสด การประกวดรอบชิงชนะเลิศพร้อมกันทั่วประเทศ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32 ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป

เชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2019 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา13:00-16:30 น. ณ The Wings Ballroom and Spa พระราม 5

สอบถามการเดินทาง และเข้าร่วมงานได้ที่ 0826332186 สำหรับท่านสื่อมวลชน ท่านที่ไม่มีรถไปร่วมแถลงข่าว เรามีรถ รับส่งในการเดินทาง เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ท่านใด้ประสงค์ร่วมงาน Email มาที่ mee.bushido@gmail.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments