วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“ตูน พิมพ์ปวีณ์ - หล่งซื่อ ลี” สองนักแสดงคนรุ่นใหม่ชวนกินเจปีนี้ มีแต่ของอร่อย! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เดสติเนชั่นแห่งเทศกาลกินเจ ที่ดีและครบที่สุด รวมสุดยอดเมนูอาหารเจทุกรูปแบบในงาน “Thailand...

“ตูน พิมพ์ปวีณ์ – หล่งซื่อ ลี” สองนักแสดงคนรุ่นใหม่ชวนกินเจปีนี้ มีแต่ของอร่อย! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เดสติเนชั่นแห่งเทศกาลกินเจ ที่ดีและครบที่สุด รวมสุดยอดเมนูอาหารเจทุกรูปแบบในงาน “Thailand J Food Festival” เริ่ม 5-14 ต.ค. 64

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซาเซ็นทรัลเฟสติวัลเซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) และบริษัท แดรี่ พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองดีน่า พร้อมด้วยธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล CENTRAL FOODPARK จัดแคมเปญ “Thailand J Food Festival 2021” อิ่มบุญ สุขใจ ได้สุขภาพ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นผู้นำเดสติเนชั่นของเทศกาลกินเจอย่างแท้จริง รวมสุดยอดเมนูอาหารเจทุกรูปแบบ ผสมผสานการกินเจสายดั้งเดิมเข้ากับผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่ครบ และลงตัวที่สุด จัดเต็มอาหารเจกว่า 5,000 เมนู ทั้งเจต้นตำรับ, ครั้งแรก กับอาหารเจนานาชาติ ร้านดังระดับโลก, อาหารเจฟิวชั่น, ร้านดังสตรีทฟู้ดในตำนาน, เบเกอรี่ และคอกาแฟเจ สายรักสุขภาพต้องเลิฟกับเมนู Plant-Based Foods และตอบรับกระแส ‘Hyper Localism’ พบเมนูที่เจจากวัตถุดิบท้องถิ่น อาทิ เมนูเจสมุนไพร ราคาประหยัดเพียง 19 บาท จาก Central Food Park พร้อมจับมือ ‘เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล’ ถ่ายทอดเรื่องราวความอร่อยแบบ Exclusive และอิ่มบุญ ไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร และเทพเต๊าบ้อหรือเจ้าแม่แห่งดวงดาว ขอพรเสริมดวงให้สุขภาพแข็งแรง พบโปรโมชั่นพิเศษที่จะสร้างประสบการณ์กินเจรูปแบบใหม่สำหรับทุกคน มาร่วมอิ่มบุญ สุขใจ ได้สุขภาพ ตลอดเทศกาลกินเจ ที่งาน Thailand J Food Festival 2021 ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 ต.ค. 64 นี้

งานนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการทานอาหาร และใส่ใจดูแลสุขภาพอยู่เสมอ มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การกินเจยุคใหม่ อีกด้วย หลง-หล่งซื่อ ลี หนุ่มตี๋นักแสดงซีรีส์โรแมนติกลูกครึ่ง “ไทย-สิงคโปร์” ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองอยู่เสมอ กล่าวว่า “ด้วยความที่หลงเป็นคนชอบทานของอร่อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราจึงมีความกังวลในเรื่องของรสชาติและกลัวว่าจะมีแต่เมนูเจเดิมๆที่หนักไปทางแป้งกับไขมัน แต่พอเราได้เปิดใจลอง จึงมาเดินดูบูธขายอาหารเจที่เซ็นทรัล ก็พบว่าจริงๆแล้วการกินเจไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่เราคิดเลย เพราะว่าตอนนี้มีเมนูอาหารเจให้เราเลือกเยอะขึ้นและรสชาติก็อร่อยด้วย อย่างปีนี้ที่เซ็นทรัลมีเมนูอาหารเจนานาชาติด้วยน่ากินมากๆ ดูแทบไม่รู้เลยว่าเป็นอาหารเจ ผมสนใจตัว Beetroot Linguini on Pecorino Cheese Fondue นะ เขาทำออกมาได้มีสีสันน่าทานมากเลย แถมอร่อยด้วย สำหรับใครที่ไม่ชอบความจำเจ ผมแนะนำให้มาที่เซ็นทรัลเลยครับ มีของกินให้เลือกอีกเพียบ ทั้งเมนูเจแบบอินเตอร์ เมนูเจฟิวชั่น เมนูเจสตรีทฟู้ด หรือจะเป็นของคาว-หวานก็มีหมด บอกเลยว่าแฮปปี้มากๆครับ” หลง-หล่งซื่อ ลี กล่าว

ด้าน ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาวหน้าหวาน กล่าวว่า “ตูนเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลสุขภาพและการรับประทานอาหาร ด้วยความที่เราชอบออกกำลังกายและเป็นคนชอบทานผักอยู่แล้ว พอถึงช่วงเทศกาลกินเจทีไร เราก็เลยจะตื่นเต้นกับเมนูอาหารเจทุกที ยิ่งเวลามาเดินงานเจที่เซ็นทรัลเราจะชอบมาก เพราะมีเมนูอาหารเจให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด บางทีเราก็ไม่รู้จะกินอะไรดี แต่พอมาเดินที่เซ็นทรัลเราก็ได้ของอร่อยๆกลับไปทุกที  บางวันก็กระเพาะปลาเจ บางวันก็สปาเก็ตตี้เจ บางวันก็อาหารคลีนเจ บางทีก็ขนมหวานเจบ้าง ไอศครีมเจบ้าง เรียกได้ว่าไม่มีมื้อไหนซ้ำกันเลยค่ะ และหากวันไหนที่เราพอมีเวลา ก็จะแวะเดินช้อปปิ้งดูสินค้าใหม่ๆ หรือหามุมถ่ายรูปชิลๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเพลินมากๆ มาที่เดียวเที่ยวได้ครบเลยค่ะ” ตูน-พิมพ์ปวีณ์ กล่าว

ห้ามพลาด มาร่วมอิ่มบุญ สุขใจ ได้สุขภาพ ตลอดเทศกาลกินเจ กับสุดยอดอาหารเจกว่า 5,000 เมนู และครั้งแรก! เมนูเจนานาชาติ x ร้านดังระดับโลก นำเสนอเมนูเจอินเตอร์แนวใหม่ ที่งาน Thailand J Food Festival 2021 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 ต.ค. 64 นี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments