วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.วันกาแฟสากล เนสกาแฟ เดินหน้าจัดเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน”

วันกาแฟสากล เนสกาแฟ เดินหน้าจัดเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน”

กรุงเทพฯ – 4 ตุลาคม 2564 – เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล หรือที่รู้จักกันว่า วันเนสกาแฟ เดย์ที่จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปีนี้ เนสกาแฟยังเดินเคียงข้างคนไทยทุกเจเนอเรชั่น และขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้ทุกคน ด้วยการจัด มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน  ผ่านทางเฟซบุ๊กเนสกาแฟ เพื่อส่งกำลังใจดี ๆ ให้คนไทยทั่วประเทศผ่านเนสกาแฟในทุก ๆ แก้ว

แม้เป็นการจัดงานออนไลน์ แต่กิจกรรมในปีนี้ยิ่งใหญ่และอบอุ่นไม่แพ้ปีก่อน ๆ เมื่อเหล่าพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟต่างพร้อมใจรวมตัวกันครบทั้ง 12 คนใน Live เดียว ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ ญาญ่า กลัฟ คณาวุฒิ ต่อ ธนภพ  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ไอซ์ พาริส  เจเจ กฤษณภูมิ  ซันนี่  วี วิโอเลต ไมค์ ภัทรเดช ดา เอ็นโดรฟิน และ อนันดา มาร่วมชงกำลังใจให้คนไทยด้วยเกมโชว์พร้อมเล่นเกมลุ้นรางวัลมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากครอบครัวเนสกาแฟโดยมีผู้สนใจร่วมชม Live จากทั้งในและต่างประเทศ สำหรับใครที่พลาดดูสด ก็สามารถคลิกชม มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน  ย้อนหลังได้เลย


นอกจากนี้ เนสกาแฟยังขอเป็นกำลังใจ ให้กับบุคลากรด่านหน้า โดยจัดเนสกาแฟคอร์เนอร์  พร้อมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้กับโรงพยาบาล 50 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องชงกำลังใจให้กับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ด้วยการมอบกล่องชงกำลังใจจำนวน 2,000 กล่อง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ให้กับผู้ปลูกกาแฟอีกด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ในโอกาสเนสกาแฟเดย์ เราก็อยากส่งความสุขให้กับคอกาแฟไทยทุกคนเลยครับ ผมอยากส่งกำลังใจให้…ญาญ่า และอยากชงกำลังใจให้คนในครอบครัวเนสกาแฟทุกคนด้วยครับ วิธีชงกำลังใจง่าย ๆ ของผมก็คือชงเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้ทุกคนแต่เช้าเลย ทุกคนก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมและรสชาติที่กลมกล่อม เริ่มต้นวันใหม่ได้ดีในทุกวัน”

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดเผยว่า “จริง ๆ ญ่าและพี่แบร์เป็นคอกาแฟกันทั้งคู่ ทุกเช้าเราต้องเริ่มด้วยกาแฟสดในซองอย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูเท่านั้น วิธีชงกำลังใจของญ่า ญ่ารู้สึกว่าการมอบกำลังใจให้กัน ถ้าเรามีแมสเสจเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้ซึ่งกันและกัน เราก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้น”

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 48 ปี เรามุ่งยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา สำหรับเนสกาแฟเดย์ในปีนี้ เราขอชงกำลังใจให้กับประเทศไทยทุกวัน โดยนำความสนุกสนานและความบันเทิงมามอบให้กับผู้บริโภคไทยด้วยมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมออนไลน์จากพรีเซนเตอร์ทุกคนในครอบครัวเนสกาแฟ เพื่อสร้างกำลังใจและรอยยิ้มให้ทุกคนในช่วงเวลานี้ พร้อมสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยโปรโมชั่นพิเศษกว่า 160 โปรโมชั่นทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดี ๆ ในการดื่มด่ำเนสกาแฟคุณภาพสูงได้ทุกวัน”

ทั้งนี้ เนสกาแฟยังยึดมั่นคำมั่นสัญญาด้านสิ่งแวดล้อม สานต่อพันธกิจเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เนสกาแฟทั้งหมดให้สามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2025 ซึ่งปัจจุบัน บรรจุภัณฑ์เนสกาแฟกระป๋องได้เปลี่ยนเป็นกระป๋องอะลูมิเนียม 100% และเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูได้มีการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นซองกาแฟแบบ monostructure ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งมีการเพิ่มมูลค่าให้กับซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว โดยอัพไซคลิ่งเป็นสิ่งของต่าง ๆ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้สะท้อนถึงหัวใจสำคัญของแบรนด์เนสกาแฟในการปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนได้อย่างลงตัว


เพื่อฉลองวันกาแฟสากล เนสกาแฟ เดย์ ปี 2564 อย่างต่อเนื่อง คอกาแฟสามารถชงความสุขให้กันทุกวันกับ โปรโมชั่นกว่า 160 โปรโมชั่นจากเนสกาแฟ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปีนี้

#เนสกาแฟมหกรรมชงกำลังใจ #NESCAFE

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments