วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpop"ALL NIGHT" เพลง OST ที่สามจาก BTS WORLD พร้อมปล่อย 21 มิถุนายนนี้!

“ALL NIGHT” เพลง OST ที่สามจาก BTS WORLD พร้อมปล่อย 21 มิถุนายนนี้!

–  พบกับการฟีเจอริ่งระหว่าง RM, SUGA จากวง BTS และJuice WRLD

–  เพลงเพราะๆ สไตล์ฮิปฮอปที่ผสมผสานกลิ่นอายของยุค 90 โปรดิวซ์โดย RM

–  เน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนอเรื่องราวอีกเรื่องหนึ่งจาก BTS WORLD ให้เหล่าเมเนเจอร์ได้เตรียมพร้อม!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 21 มิถุนายน 2562 /PRNewswire/ — เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดตัวของ “All Night” (BTS WORLD OST เพลงที่ 3) จากวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS และพร้อมที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังแล้วในวันที่ 21 มิถุนายน2562 นี้เป็นวันแรก! ซึ่งเกม BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงจากเน็ตมาร์เบิ้ล ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS! ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วทั้งโลกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป!!

“All Night” เป็นเพลงฮิปฮอปจังหวะปานกลางที่ผสมผสานกลิ่นอายยุค 90 ซึ่งร้องโดยสมาชิกของวง BTS อย่างRM และ SUGA อีกทั้งยังได้นักร้องชื่อดังแนว emo-rap อย่าง Juice WRLD เจ้าของเพลงดังอย่าง “Lucid Dreams” ซึ่งได้รับการันตีจากเพลงฮิตติดชาร์ตมาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย!

ในเพลงนี้นั้นได้ RM เป็นผู้โปรดิวซ์เพลง อีกทั้งยังได้Powers Pleasant ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Pro Era และโปรดิวเซอร์มือทองของ Hits ที่ได้ร่วมโปรดิวซ์เพลง “Devastated” ให้กับ Joey Bada$$ นั้นมาร่วมทำทำนองให้ในเพลงนี้อีกด้วย

และตอนนี้ก็มาถึงเพลงที่สามเรียบร้อยแล้วหลังจากเพลงOST จากเกม BTS WORLD ได้รับการปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ถึงสองเพลง อย่างเพลง “Dream Glow” (BTS WORLD OST เพลงที่ 1) และเพลง “A Brand New Day” (BTS WORLD OST เพลงที่ 2) ซึ่งทั้งสามเพลงนี้นั้นจะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเต็มที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 28มิถุนายนนี้ด้วย นอกเหนือจากเพลงสุดพิเศษจากเกม BTS WORLD แล้วนั้นก็ยังมีเพลงเพราะๆ อีกมากมายหลายเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มสมการรอคอย!

BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะนำผู้เล่นให้ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วง BTS จะเปิดตัวและสวมบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกให้ได้!

ผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ มากมาย โดยที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTSเพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่านไปได้ และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เนื้อเรื่องในลำดับถัดไป ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นจะสามารถโต้ตอบกับเหล่าสมาชิกวง BTSโดยผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 ได้!

นอกเหนือจากเรื่องราวหลักของเกม BTS WORLDที่ให้ผู้เล่นปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTSนั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกแล้ว ภายในเกมก็ยังนำเสนอเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนในวงBTSอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เน็ตมาร์เบิ้ลปล่อยตัวอย่างของเรื่องราวเหล่านี้ผ่านทางเว็บไซต์หลักของ BTS WORLD ซึ่งมีเรื่องราวทั้งหมดถึง 6ตอนด้วยกัน ได้แก่เรื่องราวของ RM, Jin, SUGA,  j-Hope, Jiminและ V โดยเรื่องราวสุดท้ายนั้นจะเป็นเรื่องราวของJung Kook ซึ่งพร้อมปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมในวันที่22 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก!

เกม BTS WORLD จะเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ห้ามพลาดกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS WORLD สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS WORLD ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments