วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopแพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลายในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in...

แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลายในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’

แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลาย ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ  บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด   ด้วยกระแสความนิยมของแพจินยองทำให้บัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยขายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายโดยก่อนหน้านี้แพจินยองได้เสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่นมาแล้ว   ความประทับใจแรกได้เริ่มขึ้นก่อนเริ่มงาน เพราะถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็ยังเดินทางมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น  แพจินยองเองก็รู้สึกห่วงใยแฟนคลับที่เปียกฝน  จึงมอบเสื้อยืดออฟฟิเชียลให้กับแฟนคลับเปลี่ยนก่อนเข้าฮอลล์อีกด้วย

 งานแฟนมีตติ้ง BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’  ในวันนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนโดยเริ่มจากมินิคอนเสิร์ตในช่วงแรก  แพจินยองปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเพลง Hug ของ ทงบังชินกิ เพื่อเน้นย้ำความใกล้ชิดเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างแพจินยองและแฟนคลับชาวไทย ต่อด้วย เพลง Oh Little Girl ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงมิชชั่นในรายการ Producer 101 Season 2 และ The Hills เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อย่างต่อเนื่อง  “ผมต้องการแสดงโชว์ที่พิเศษให้แฟน ๆ ของผมได้ชม  เพราะนี่คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผม” แพจินยองกล่าว  ก่อนจะเปลี่ยนเวทีให้ร้อนแรงด้วยเพลง 11 (Eleven) จาก Wanna One No.1 และ  Baby ของ Justin Bieber

 เข้าสู่ช่วงที่สองซึ่งเป็นกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะแสดงให้เสน่ห์ของแพจินยองในมุมอื่น ๆ ให้มากยิ่งขึ้น  เริ่มต้นด้วยการพูดคุยถึงความทรงจำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย  การเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้  รวมถึงกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา  แถมเอาใจแฟนคลับด้วยการเปิดเผยสิ่งที่น่าอัศจรรย์ 3 สิ่งของแพจินยองให้แฟน ๆ ได้หายสงสัยกันด้วย   กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านั้น  แพจินยองได้ถูกทดสอบเพื่อให้แฟน ๆ ให้เห็นความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่าน Mission ต่าง ๆ ก่อนจะปิดท้ายช่วงนี้ด้วยการทำตามสิ่งที่แฟนคลับปรารถนาจากการเขียนข้อความผ่านบอร์ดโพสอิทในบริเวณงาน ถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้แพจินยองได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น   ในช่วงท้ายของงานแพจินยองได้ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี  ก่อนจะร่ำลาด้วยเพลงสุดท้าย “Hard To Say Goodbye”

 หลังจากประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้ว  แพจินยองจะยังมีแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่ประเทศต่าง ๆ  เริ่มที่ฮ่องกง(22 มิถุนายน)  ไต้หวัน(23 มิถุนายน) และสิงคโปร์ (7 กรกฎาคม)  รวมถึงการเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะบอยกรุ๊ป CIX  (BX, Seung Hun, Bae Jin Young, Yonghee and Hyun Suk) ในช่วงครึ่งปีหลังด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments