วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกlifestyleบงชูร์ ฟรองซ์ Boujour France 2018 มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสแห่งเดียวในเมืองไทย

บงชูร์ ฟรองซ์ Boujour France 2018 มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสแห่งเดียวในเมืองไทย

กรุงเทพมหานคร – เนื่องในโอกาสฉลองวันชาติฝรั่งเศส ทางหอการค้าฝรั่งเศสไทย ได้จัดงาน Boujour France 2018 (บงชูร์ ฟรองซ์ 2018) ขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 15 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอสินค้าด้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศส ตลอดจนการท่องเที่ยว กีฬาและการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส พร้อมนำบรรยากาศช้อปปิ้งกลางกรุงปารีสมาให้ท่านได้สัมผัสกันถึงที่

ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และสถานทูตฝรั่งเศส โดย ฯพณฯ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย มร.จิลล์ การาชง พร้อมด้วยรองประธานหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย นายโทม่า ซานเชส ได้ร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ในปีนี้ งานบงชูร์ ฟรองซ์ Boujour France นอกจากสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ อาหาร เครื่องดื่มต่างๆ และไวน์ฝรั่งเศสที่นำมาให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันแบบชิวๆแล้ว ก็ยังได้พบกับการแสดงบนเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย อีกทั้งท่านยังได้สัมผัสฝรั่งเศสในแง่มุมใหม่ด้านการท่องเที่ยว และ กีฬา โดยงานเลแท็ปไทยแลนด์บายเลอตูร์เดอฟรองซ์ (L’Etape Thailand By Le Tour de France) ซึ่งเป็นงานแข่งจักรยานสมัครเล่นในบรรยากาศของตูเดอฟรองซ์จากฝรั่งเศสจะมาจัดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมาออกงาน Boujour France เพื่อรับสมัครนักปั่นจักรยานไปร่วมแข่งขันกันที่พังงาในเดือนตุลาคมนี้ด้วย
นอกจากนี้ ยังมีหน่อยงานด้านการศึกษา Campus France และสมาคมฝรั่งเศส Alliance Française ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส และคอร์สเรียนภาษาฝรั่งเศสในเมืองไทย ในด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ท่านก็ยังได้รับข้อมูลจากหน่อยงานให้ข้อมูลการท่องเที่ยวของฝรั่งเศส Atout France และบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวต่างๆ ที่จะมานำเสนอแพ็กเกจทัวร์หลากหลาย หรือท่องเที่ยวแบบอิสสระในเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ และยังมีโอกาสลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ กรุงเทพฯ – ปารีส จากสายการบินแอร์ฟรานซ์ และของรางวัลอีกมากมาย เมื่อใช้จ่ายในงานทุก 2,000 บาท และ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซี ก็ยังเพิ่มสิทธิ์จับรางวัลเป็นสองเท่า พร้อมรับของขวัญจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 5,000 บาทเป็นบัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 100 บาทอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments