วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsยกก๊วนชวนฟินกับโปรโมชั่นใหม่สุดอินเทรนด์ "ชุดไข่เค็มไชโย" พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่จากบาร์บีคิวพลาซ่า

ยกก๊วนชวนฟินกับโปรโมชั่นใหม่สุดอินเทรนด์ “ชุดไข่เค็มไชโย” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่จากบาร์บีคิวพลาซ่า

บาร์บีคิวพลาซ่า นำเทรนด์สร้างประสบการณ์ชวนว้าวครั้งใหม่ ด้วยการนำ “ไข่เค็ม” วัตถุดิบท้องถิ่นของคนไทยที่คุ้นเคย และชื่นชอบในรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ มาเป็นพระเอกในโปรโมชั่นชุดอาหารใหม่สุดเก๋ ชุด “ไข่เค็มไชโย” ที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มองหาประสบการณ์แปลกใหม่ในมื้ออาหาร พร้อมตอกย้ำกระแสไข่เค็มฟีเวอร์จากความนิยมในการนำ “ไข่เค็ม” มาสร้างมูลค่าเพิ่ม รังสรรค์เป็นเมนูที่หลากหลาย จนกลายเป็นแรงบันดาลใจของโปรโมชั่น “ชุดไข่เค็มไชโย” ซึ่งถูกรังสรรค์มาเป็นเมนูสุดว้าว ต่างๆ ทั้งเมนูปิ้งย่าง ของทานเล่น และของหวานประกอบด้วย

ชุดอาหารหลัก  ที่มีเมนูสร้างสรรค์จากไข่เค็ม หลากหลายรายการ เสิร์ฟมาเป็นเซตในถาดรูปแบบใหม่ 2 ชั้น ภายในชุดประกอบด้วยเมนูปิ้งย่างอย่าง เนื้อหมูสไลส์ เบคอน หมูชาบู  ปลาหมึกเจาะ เส้นอุด้ง เสิร์ฟมาพร้อมกับผักนานาชนิด และบรรดาเมนูไฮไลท์น้องใหม่สุดอินเทรนด์  อย่าง “น้ำซุปไข่เค็ม” ที่ช่วยเพิ่มดีกรีความฟินของลูกชิ้นปลาเนื้อแน่น  เสริมด้วยรสชาติเน้นๆ ของซอสไข่เค็มสูตรเข้มข้นที่แทรกอยู่ด้านใน ตามติดมาด้วย “บูตะไข่เค็ม” หมูสับเนื้อนุ่มที่นำมาคลุกเคล้าด้วยไข่เค็ม อร่อยลงตัวแบบหรือไม่ลง ความฟินยังไม่สิ้นสุด เพิ่มรสชาติใหม่ด้วย “น้ำจิ้มไข่เค็ม” สูตรพิเศษ ปรุงรสมาเพื่อให้จิ้มได้กับทั้งเมนูปิ้งและเมนูทอด เกิดมาพร้อมกับเมนูทานเล่น ที่มีให้เลือก 2 รายการ ได้แก่ “หนวดปลาหมึกไข่เค็ม” เคี้ยวเพลินสะใจ หรือ “ครีบปลาแซลมอนไข่เค็ม” กรุบกรอบหอมมัน สามารถเลือกทานได้ในแบบที่ชอบ ทั้งหมดของชุดนี้ราคาเพียง 599 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด! พบกับเมนูของหวานใหม่สุดว้าว กับ “ไอศครีมบัวลอยไข่เค็ม” ไอศครีมกะทิหอมหวานราดด้วยซอสคาราเมล ที่ผสมผสานรสชาติหวานมันเค็มได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 69 บาท เมื่อสั่งคู่กับชุดไข่เค็มไชโย เพื่อเอาใจสาวกบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยเฉพาะบางเมนูในหมวดไข่เค็ม สามารถสั่งแยกได้โดยไม่จำเป็นต้องสั่งอาหารชุดไข่เค็มไชโย สามารถเลือกอร่อยกับเมนูที่ปลาแซลมอนไข่เค็ม ในราคา 115 บาท หนวดปลาหมึกไข่เค็ม ราคา 115 บาท บูตะไข่เค็ม ราคา 89 บาท น้ำซุปไข่เค็ม ราคา 29 บาท และน้ำจิ้มไข่เค็ม ราคา 29 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งชุดไข่เค็มไชโย แล้วอยากสั่งเมนูหนวดไข่เค็มเพิ่มเติม ได้รับส่วนลดเมนูละ 10 บาทจากราคาปกติ
 สำหรับสมาชิคบาร์บีกอนคลับสามารถนำ 299 คะแนน มาแลกรับบูตะไข่เค็มได่ 1 ที่ (จำกัด 25,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น) นอกจากนี้บาร์บีคิวพลาซ่ายังได้ร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญ ได้แก่ คาลเท็กซ์ และ ธนาคารกสิกรไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า

1. เมื่อรับประทานอาหารเมนูใดก็ได้ครบ 1,000 บาท รับส่วนลด 100 บาท สำหรับเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และสำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ครบ 600 บาท รับส่วนลดค่าอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า 100 บาท

2. ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย รับประทานอาหารเมนูใดก็ได้ครบ 1,000 บาท โดยชำระด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20%

 รีบยกก๊วนมาฟินเวอร์แบบไม่รู้ลืมกับหลากหลายเมนูความอร่อยในชุดไข่เค็มไชโยได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ติดตามรายละเอียด หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments