วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsสวยหล่ออย่างมีระดับ “เอสเธอร์ – เคน” ร่วมยินดีโชว์รูมใหม่ Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3

สวยหล่ออย่างมีระดับ “เอสเธอร์ – เคน” ร่วมยินดีโชว์รูมใหม่ Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3

‘บีชู รันเวย์’ (Bchu Runway) สยามสแควร์ ซอย 3 อาณาจักรแห่งใหม่ แหล่งรวมชุดแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลก เปิดบ้านใหม่ต้อนรับแฟชั่นนิสต้าอย่างเป็นทางการ พร้อมเสิร์ฟให้หนุ่มสาว ได้รังสรรค์ลุคใหม่ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ‘เช่า-สวมใส่-ส่งคืน’ ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราที่ถูกตกแต่งราวกับอยู่ในปราสาทเทพนิยาย

งานนี้ผู้บริหารคนสวย ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ได้ชวนคู่หวาน เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาร่วมทดลองใช้บริการ ที่โชว์รูมใหม่ของ Bchu Runway ไม่ว่าจะเป็นบริการ Bchu Blow Bar บาร์ดรายผม เสริมลุคสวยหล่อก่อนออกงาน , เลือกชุดแบรนด์ชั้นนำ ที่มีให้เลือกมากมายครบทุกสี ทุกไซส์ และแฟชั่นไอเท็มต่างๆ มากมาย และบริการพิเศษกับ ห้อง Personal Styling Room ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยแต่งเติมลุคให้การแต่งตัวของคุณมีสไตล์มากขึ้น งานนี้ ทั้ง “หนุ่มเคน” และ “สาวเอสเธอร์” บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าที่ Bchu Runway ตอบโจทย์และประทับใจในบริการ พร้อมสมัครเป็นลูกค้าประจำเลยทีเดียว

Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3 พร้อมให้บริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืน แล้ววันนี้ หรือทาง http://WWW.BCHURUNWAY.COM , Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/bchurunway/ , Instagram: bchurunway และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Bchu Runway ได้ใน App store ในระบบ iOS และ Play Store ในระบบ Andriod

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments