วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsNetflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น...

Netflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนนับถอยหลังลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

กรุงเทพฯ 19 ธันวาคม 2565 – Netflix จัดงานเปิดตัว Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2  เล่นใหญ่ยึดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ สามย่านมิตรทาวน์ เนรมิตรสมรภูมิเกมแห่งความเดือดกับภารกิจสุดท้าทาย พร้อมชวนเหล่านักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เต – ตะวัน วิหครัตน์, ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์ และ ติช่า – กันติชา ชุมมะ มาร่วมไขเกมปริศนาและเอาตัวรอด ในกิจกรรม Alice in Borderland Fan Event ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี 200 คน ที่ตอบรับร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นกำลังใจให้กับดาราสุดโปรดกันอย่างล้นหลามในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหดเลเวลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งใน Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2  ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ภายในงานได้จำลองภาพบรรยากาศเสมือนสนามแข่งสุดโหด จากเรื่อง Alice in Borderland โดยแบ่งทีมการแข่งขันเป็น 4 ทีมนำโดยดาราแต่ละท่านและแฟนคลับทีมละ 50 คน โดยทั้ง 4 ทีม ต้องรับบทเป็นผู้เล่นและมีหน้าที่ต้องร่วมมือช่วยเหลือกันไขเกมปริศนา 4 เกมให้ทันในเวลาที่กำหนด ซึ่งทั้ง 4 เกมถูกออกแบบมาให้สะท้อนตามนิยามของไพ่ทั้ง 4 หน้าจากในเรื่อง ได้แก่ โพดำเสมือนความแข็งแกร่ง กับเกม What’s your name (เกมเช็คชื่อ)”, โพแดงคือกลเกมการหักหลัง ใน “Queen of hearts” (เกมทายใจ)”, ข้าวหลามตัดสื่อถึงการแข่งขันเพื่อโชว์ไหวพริบ Hidden Items (เกมล่าแต้ม)” และ Puzzle (เกมเรียงภาพ)” จากไพ่ดอกจิกเสมือนตัวแทนการต่อสู้ระหว่างทีม โดยระหว่างการเล่นนั้นเหล่าแฟนคลับพร้อมทีมนักแสดงทั้ง 4 ก็ยังได้ร่วมมือกันใช้ไหวพริบและแรงพลังอันแข็งแกร่งร่วมใจเพื่อฝ่าพันแต่ละเกมสุดหินเพื่อร่วมสนุกและเอาชนะการประลองฝีมือนี้ไปด้วยกันอีกด้วย ภารกิจสุดท้าทายนี้จบการประลองสุดมันส์ไปด้วยชัยชนะ 3 ใน 4 เกม ที่เอาชนะมาด้วยแรงใจและความทุ่มเท จบเกมกลับบ้านไปพร้อมความประทับใจ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ไฟ, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "ซีรีส์จาก NETFLIX ALICE IN BORDERLAND อลิสในแดนมรณะ NETFLIX เท่านั้น 22 รันวาคม"

Alice in Borderland Fan Event กิจกรรมร่วมไขปริศนาเกมสุดโหดในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้โชคดีที่มาร่วมงานมากกว่า 200 คน ทั้งกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับที่ลงทะเบียนเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเพื่อให้กำลังใจเหล่าผู้เล่นอย่างใกล้ชิด โดยระหว่างกิจกรรมยังมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ของ Netflix Thailand ซึ่งผู้ที่รับชมการถ่ายทอดสดก็ได้ร่วมกิจกรรมออนไลน์เชียร์ทีมของดาราในดวงใจ ส่งกำลังใจ พร้อมร่วมทายว่าทีมไหนจะชนะ และยังได้ร่วมลุ้นรับของที่ระลึกจาก Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 อีกด้วย สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมสมรภูมิเกมนี้ สามารถรับชมกิจกรรมการประลองฝีมืออันดุเดือดย้อนหลังได้ที่ Facebook Netflix TH

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

เตรียมรอดู Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ที่จะมาเล่าเรื่องราวของอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และ อุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” ที่ทั้งยากและยื่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง  และเมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่? มาร่วมลุ้นพร้อมเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกัน ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น!

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments