วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNews“แดดดี้ป๊อก” หอบดอกไม้ช่อใหญ่ Happy Anniversary “หม่ามี้มาร์กี้” เจอแฟนๆ รายการแซว จะมีน้องชาย ให้มีก้า มีญ่า อีกสักคนไหม

“แดดดี้ป๊อก” หอบดอกไม้ช่อใหญ่ Happy Anniversary “หม่ามี้มาร์กี้” เจอแฟนๆ รายการแซว จะมีน้องชาย ให้มีก้า มีญ่า อีกสักคนไหม

เปลี่ยนการท่องเที่ยวเดิมๆ ให้เป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจรายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP18 ของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ยกทั้งครอบครัวไปเที่ยวทะเลกิน เที่ยวนอนบนเรือยอร์ชมูลค่ากว่า
400 ล้านบาท! ล่องลงไปในทะเลสุดกว้างใหญ่ พร้อมกับความสะดวกสบายครบครัน ห้องพัก มุมนั่งเล่นบนเรือ ระเบียงดาดฟ้า ชมวิวทะเลกว้างไกลสุดตา ครั้งนี้ชวนสาวสวยขวัญใจหนุ่ม WJMILD (มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) มาเที่ยวด้วยกัน พร้อมจัดชุดใหญ่เซอร์ไพร์สหนักๆ ก่อนที่ “แดดดี้ป๊อก” หอบดอกไม้ช่อใหญ่มา Happy Anniversary “หม่ามี้มาร์กี้” ครบรอบ 5 ปี แต่ไม่ได้มีโมเมนท์หวานแบบนี้เท่านั้น งานนี้มีคนบนเรือโดนเซอร์ไพร์สกลับ! แผนการทั้งหมดเป็นอย่างไร และสำเร็จหรือไม่ ไปดูกันเลยจ้าาาา แฟนรายการสามารถเข้าไปชมเต็มๆ ได้ในรายการ  ป๊อกกี้ on the run SS5 EP18 เพียงคลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=hBVBapkUcF4 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า  สามารถรับชมรายการ #ป๊อกกี้ontherunseason5 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น. ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังจูบกัน, ลูกโป่ง, กุหลาบ และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ มหาสมุทรอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก และ แหล่งน้ำอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ ชายหาดอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก และ แหล่งน้ำอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ แหล่งน้ำอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ แหล่งน้ำ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments