วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Music ครั้งแรกกับ A BRAND NEW MUSICAL “เดอะ เวิร์กชอป มิวสิคัล เพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม”

ครั้งแรกกับ A BRAND NEW MUSICAL “เดอะ เวิร์กชอป มิวสิคัล เพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม”

0
ครั้งแรกกับ A BRAND NEW MUSICAL “เดอะ เวิร์กชอป มิวสิคัล เพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม”

10 พ.ค. 2562 : แถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเวทีที่เรียกว่าถูกจับตามองและเป็นกระแสตั้งแต่ที่รู้ว่าละครเวที A BRAND NEW MUSICAL “The Workshop Musical, A Dress Rehearsal For Life” ภายใต้คอนเซปต์ เดอะ เวิร์กชอป มิวสิคัล เพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม จะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ละครเพลงที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงของไลฟ์โค้ชระดับโลก Dr. Cherie Carter-Scott ที่ควบหน้าที่นักเขียนและนักแต่งเพลงและผู้อำนวยการสร้างละครเรื่องเวทีเรื่องนี้ และยังได้คุณ Stefan Paul Sanchez มาเป็นผู้อำนวยการด้านการร้องและฝ่ายศิลปะ (European Chamber & Grand Opera Thailand) ร่วมด้วยผู้กำกับเวทีและบทละครเพลงโดยฝีมือคนไทย คุณนพีสี เรเยส ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

The Workshop Musical, A Dress Rehearsal For Life เป็นเรื่องราวการเวิร์คชอปพัฒนาตัวเองของผู้คน 11 คนที่มีปมในชีวิตต่างๆกันต้องเข้ามาอยู่ร่วมกันเพื่อค้นหาการเปลี่ยนแปลงแก้ปมของตัวเองโดยถ่ายทอดผ่านการร้อง การเต้น เล่นละคร บทละครเพลงที่แฝงอารมณ์ขันแง่คิด พร้อมสปี๊ค อิงลิช กันทั้งเรื่อง นำแสดงโดย พีท พล ที่เป็นการเล่นละครเวทีครั้งแรก และหยา จรรยา (ผิน จากบุพเพสันนิวาส) และนักแสดงมากฝีมือทางด้านละครเวทีอีกมากมาย

เรื่องราวชีวิตอันเข้มข้นของพวกเขา 11 คนเรื่องราวปมต่างๆ ที่จะทำให้คุณประทับใจ เปิดรอบการแสดงวันที่ 18, 19, 29, 30, 31 พฤษภาคม และ รอบสุดท้าย 1 มิถุนายน 2562 ณ หอเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 800, 1,000, 1,500 และ 2,000  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์