วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News พลิกชีวิตด้วย “กฎแรงดึงดูด” ตีแผ่เรื่องราวชีวิตจริง ยิ่งกว่าละครของ “อลิซ” จากผู้หญิงไม่มีที่ซุกหัวนอน กลับกลายมามีชีวิตดั่งเจ้าหญิงในนิยาย 

พลิกชีวิตด้วย “กฎแรงดึงดูด” ตีแผ่เรื่องราวชีวิตจริง ยิ่งกว่าละครของ “อลิซ” จากผู้หญิงไม่มีที่ซุกหัวนอน กลับกลายมามีชีวิตดั่งเจ้าหญิงในนิยาย 

0
พลิกชีวิตด้วย “กฎแรงดึงดูด” ตีแผ่เรื่องราวชีวิตจริง ยิ่งกว่าละครของ “อลิซ” จากผู้หญิงไม่มีที่ซุกหัวนอน กลับกลายมามีชีวิตดั่งเจ้าหญิงในนิยาย 

(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)
ถ้าพูดถึงเรื่องกฎแรงดึงดูด ธรรมชาติ ธรรมะ กฎแห่งกรรม กฎการกระทำ พระเจ้า  พลังจักรวาล คือ สิ่งเดียวกัน คำใช้เรียกต่างกัน ตามความเชื่อ ของแต่ละชาติ แต่ละศาสนา


ในร่างกาย คือ มวลสาร ที่มีองค์ประกอบ จิต ใจ กาย มีพลังงานเชื่อมโยงกับสรรพสิ่ง เชื่อมกับ จักรวาล โลก คน สัตว์ วัตถุสิ่งของ  มวลสารที่มีพลังงานคล้ายกัน จะดึงดูดเข้าหากัน ซึ่งเรียกว่าแรงโน้มถ่วง  มวลสารที่มีพลังงานสูง ย่อมมีแรงดึงดูดที่สูง  หรือเรียกว่า แรงดึงดูด (อ่านเซลล์ในร่างกายคือสนามแม่เหล็กพลังงาได้ที่  http://bit.ly/2LrbPQG ) แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถนำพลังนี้มาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนอย่าง คุณอลิซ – ณัฐจารวี ธนบูรณ์สถิตย์  สิ่งที่เธอได้ค้นพบในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิงจริงๆ


“จากชีวิตที่เคยอยู่ในสภาพติดลบเรียกว่าจมดินเลยก็ว่าได้ ไม่มีเงินกินข้าว เคยแม้กระทั่งเก็บรวบรวมเหรียญสตางค์ในทุกซอกทุกมุมของห้อง เพื่อแลกซื้อมาม่าใน 7-11  หนีค่าห้องมานอนในรถ ชีวิตบัดซบขนาดนั้น แถมยังผิดหวังเรื่องความรัก ซ้ำๆอีก  เวลาผ่านไปเหมือนชีวิตจะดีขึ้น  แต่มันก็วนลูปกลับมาเหมือนเดิม วงโคจรเดิมๆ เปลี่ยนแค่สถานที่และบุคคล  ในวันที่ตัดสินใจแยกทาง เลิกกับแฟนต่างชาติคนปัจจุบัน  ชีวิตเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเงิน ไม่มีที่ซุกหัวนอน  เอาแค่ข้าวของเสื้อผ้าออกมา ขออาศัยเพื่อนอยู่  ต้องนอนพื้น เพราะอยู่กัน 3 คน
ตอนนั้นทนวงจรชีวิตซ้ำๆ เดิมๆ ไม่ไหว  แถมยังตั้งท้องอ่อน ๆ (ตั้งท้องน้องอธีน่า) เวลามันมา มันดึงดูดกันมาทุกทาง รอบทิศ เอาแบบจมดินไปเลย ทั้งหนี้สิน ชีวิตรักที่ย่ำแย่  ท้อง 2  เดือนแบบไม่รู้ตัวอีก เป็นโรคซึมเศร้า ไม่มีที่ซุกหัวนอน  เอาซะอ่วมเลยค่ะ” อลิซเล่าถึงชีวิตในช่วงที่เลวร้าย


“จนในที่สุดก็ตัดสินใจเผชิญหน้า ยอมรับความจริง ทบทวนตัวเอง ตัดโลกภายนอก หันหน้าเข้าวัด ได้ค้นพบ สัจธรรมชีวิต และเรื่องราวของแรงดึงดูด พลังจักรวาล เรื่องของจิตใต้สำนึก ที่มีกายเชื่อมโยงกัน เรียนรู้สิ่งที่ทำให้เราเป็นเราทุกวันนี้ สิ่งที่ส่งให้เรามาอยู่ ณ จุดนี้ สิ่งที่สั่งให้ทำเรื่องเดิมซ้ำๆ วนลูปชีวิตเดิมๆ  ทุกอย่างมีเหตุผลบางอย่างเสมอ  มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เรื่องบางเรื่อง วิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ แต่บางเรื่องก็ยังพิสูจน์เป็นรูปธรรมไม่ได้ แต่สัมผัสได้ด้วยพลังงาน ที่วัดตรีสุทธิธรรม ( http://bit.ly/2Ygh73f ) คือที่ๆ อลิซไปชุปชีวิตใหม่ ได้เรียนรู้กฎแรงดึงดูด พลังจักรวาล พุทธศาสตร์ คือ วิทยาศาสตร์  กลไกการทำงานของระบบสมองที่เชื่อมโยงกันกับแรงดึงดูด หลายคนอาจจะรู้จัก ใน LNP” อลิซเล่าถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆในชีวิต


“ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา อลิซได้เรียนรู้ด้านกลไกของสมองเพิ่มเติม และใช้กฎแรงดึงดูดนี้ ปรับพัฒนาด้านร่างกายและจิตใจ ทำให้ทุกวันนี้ อลิซอยู่คอนโดหลังละ 20 ล้านบาทที่ไทย บ้านที่ต่างประเทศติดมหาสมุทรแปซิฟิก เหมือนดินแดนสวรรค์ มันเป็นภาพในจิตใต้สำนึก วัยเด็กที่อยากมีชีวิตเหมือนเจ้าหญิง ใส่ชุดสีขาว ถือดอกไม้  ตื่นมาพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้น และมันก็เกิดขึ้นจริง” เธอกล่าวเสริม


“จากชีวิตรักที่ย่ำแย่ มามีชีวิตรักที่สุดแสนโรแมนติก (ในสไตล์อลิซ)  จากคนเดิมที่เคยเลิกลากันไป เคยนอกใจ กลับมารักเอาใจใส่มากกว่าเดิม   เหมือนได้แฟนคนใหม่ในร่างเดิม  เติมพลังสมดุลย์ชีวิตให้ซึ่งกันและกันมีลูกสาวที่น่ารัก ฉลาด เป็นที่รักของคนที่พบเห็นสมกับ ชื่อ ของเธอ Athena เทพี แห่งเจ้าปัญญา  (สามารถ ติดตามชีวิตจริง อลิซได้ที่  https://www.facebook.com/Alize.Natjarawee )


คุณเองสามารถมีชีวิตในแบบที่ชอบ  กล้าใช้ชีวิตในแบบที่ใช่ สร้างเสกชีวิตให้เป็นดั่งใจได้  (ชีวิตดั่งเสกได้  http://bit.ly/2H4K8Yz )

ในตัวทุกๆคนมีพลังวิเศษ  เป็น Magic หรือกฎแรงดึงดูด (Law of Attraction) หรือ พลังจักรวาล  ใช้กันทุกวัน หากเรียนรู้ ฝึกฝน วิธีใช้อย่างถูกต้อง บนพื้นฐาน “ความดีงาม” ก็สามารถกำหนดดวงชะตาชีวิตตัวเองได้  แค่ใช้ Magic ให้เป็น
ด้วยผลลัพธ์ในชีวิตจริง ในการผลิกชีวิตตัวเอง คุณอลิซได้ถ่ายทอดประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 5  ปี สอนผู้คนให้พัฒนาตัวเอง ทั้งร่างกายและจิตใจ ให้มีสุขภาพกายและใจที่ดี มีชีวิตที่ดีขึ้น  กล้าใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็นผ่านโปรแกรม “Heath and Weath Program” ดูแลทั้งระบบ จิต ใจ กาย ที่มีการเชื่อมโยงและสัมพันธ์กัน  เพราะการมีสุขภาพที่ดี คือ พื้นฐานของความมั่งคั่ง


ร่างกาย คือ บ้านของจิตวิญญาณ  การดูแลร่างกาย เหมือนเป็นการจัดฮวงจุ้ย “บ้านแห่งจิตวิญญาณ”  เหมือนเป็นการปรับโหวงเฮ้งให้ร่างกาย  ปรับโครงสร้างสนามพลังงานแม่เหล็ก  สร้างแรงสั่นสะเทือนใหม่  เพราะร่างกาย สมอง ได้รับสื่อประสาทสัมผัสทุกวัน กินทุกวัน พูดทุกวัน คิดทุกวัน เห็นทุกวัน รับเข้ามาทุกวัน และผลต่อความรู้สึก แปลงเป็นพลังงานลบ พลังงานบวก สะสมอยู่ในร่างกาย และจิตใจ ดังนั้นต้องเคลียร์สนามแม่เหล็กทุกๆวัน เหมือนการแปรงฟัน ทุกๆวัน หากปล่อยสะสมไว้ก็กลายเป็นของเน่าเสีย ในร่างกาย กลายเป็นเซลล์เสีย ป่วยเป็นโรค หากสะสมในใจ  หมักหมม  ไม่ได้รับการขัดเกลา ไม่ได้รับการเคลียร์ ขัดเกลาให้ใส  ก็เกาะเป็นหินปูนสะสมทุกวัน เกาะติดในจิตใจ สะสมเป็นเดือน เป็นปี นานเป็นศตวรรษ ข้ามภพ เป็นบ่วง ข้ามชาติ ตามแรงดึงดูด ที่สมองส่วน Microchip จิตใต้สำนัก ที่คอยบันทึกในทุกขณะ


โปรแกรม Heath and Weath เป็นโปรแกรมที่พัฒนาตัวเองที่สมบูรณ์แบบมากๆ ด้วยศาสตร์ธรรมชาติบำบัด พลังของธรรมชาติที่แสนวิเศษเพราะร่างกายของเรา คือ ธรรมชาติ  คือ พลังงาน “5 minute Magic Mind” ลงทุนให้กับชีวิตที่ดีกว่า เพียงวันละ 5 นาที (ในขั้นเริ่มต้น) สร้างฐานกำลังจิต ปรับจูนคลื่นสมอง ให้ชัด สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบสั้นๆ ทรงพลัง เพื่อสั่งการให้ดึงดูดในสิ่งที่ต้องการเซลล์ในร่างกาย เมื่อทำซ้ำๆ โครงสร้าง DNA 
Magic Drink  พืชผักสมุนไพร เครื่องเทศปั่นรวมกัน  24 ชนิดเป็นโปรแกรมอาหาร ที่เคลีร์ยประจุพลังงานไฟฟ้าในร่างกาย (อ่านทำความเข้าใจเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2H2Id72  )  
Magic Exercises  ปรับโหวงเฮ้งร่างกาย บริหารเซลล์ ให้แข็งแรง  โปรแกรมออกกำลังกายแบบสั้นๆ ใช้เวลา 10-20 นาที  เป็นการทริค จิตใต้สำนัก Subconscious บันทึกจดจำ สะสมเรื่องราวความสำเร็จเล็กๆ ในแต่ละวัน  สร้างโครงข่าย นิวรอน จัดเรียงตัวใหม่


ทำสิ่งเหล่านี้เป็นกิจวัตรเหมือนกับการแปรงฟัน เป็นการสร้างวงจรชีวิตใหม่  สร้างสนามแม่เหล็กใหม่ เซลล์ในร่างกาย สั่นสะเทือนลึกถึงระดับ DNA จัดเรียงตัวใหม่ตามสิ่งที่ Input เข้าไป ปรับเปลี่ยนดวงชะตาชีวิตใหม่ ได้ด้วยตนเองในแบบที่ต้องการ
โปรแกรมนี้คล้ายๆกันกับที่วัด อาจจะเรียกได้ว่า เป็นแพทย์ศาสตร์ทางเลือกที่ทางอเมริกา และทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ต่างชาติบินมาศึกษาที่วัดตรีฯ เช่นกัน  เพื่อนำความรู้ไปเผยแพร่  และใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อชีวิตที่ดี มีความสุข สมดุลย์ สุขภาพดี มั่งคั่ง ดั่งเสกได้ 

สิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่อลิซทำเป็นกิจวัตร กล้าใช้ชีวิตในแบบอยากเป็นจากไม่มีที่ซุกหัวนอน ชีวิตดั่งละคร  กลับกลายมีชีวิตดั่งเสกได้” อลิซกล่าวปิดท้าย 


สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรม Heath and Weath  สามารถติดต่อคุณอลิซผ่านทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Alize.Natjarawee  ได้เลยนะคะ