วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News นักร้องสาว ลิเดีย พลิกโฉมสะเทือนวงการ ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จับมือ เจ้าพ่ออาหารเสริม พอล ตีสิบ เปิดตัว BOOM ที่สุดของอาหารเสริมที่พร้อมแก้ปัญหาผิวครบวงจร

นักร้องสาว ลิเดีย พลิกโฉมสะเทือนวงการ ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จับมือ เจ้าพ่ออาหารเสริม พอล ตีสิบ เปิดตัว BOOM ที่สุดของอาหารเสริมที่พร้อมแก้ปัญหาผิวครบวงจร

0
นักร้องสาว ลิเดีย พลิกโฉมสะเทือนวงการ ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จับมือ เจ้าพ่ออาหารเสริม พอล ตีสิบ เปิดตัว BOOM ที่สุดของอาหารเสริมที่พร้อมแก้ปัญหาผิวครบวงจร

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และสะเทือนวงการ สำหรับนักร้องสาวเจ้าของน้ำเสียงทรงพลัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซนนเตอร์ไปแล้ว กับการอัพเดทงาน ใหม่ โดยจับมือกับเจ้าพ่ออาหารเสริม พอล ตีสิบ หนุ่ม น้อยร้อยล้านตัวจริงที่คว่ำหวอดในวงการอาหารเสริมว่าสิบปี และพูดได้เต็มปากว่าประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งในประเทศ โดยใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีสามารถสร้างยอดขายหลักพันล้านให้กับบริษัทชื่อดังระดับโลก และสามารถสร้างรายได้จากการร่วมทำธุรกิจไปแล้วรวมกว่าร้อยล้านบาท และในครั้งนี้ พอบ เลือก นักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ มาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ  BOOM อาหารเสริมที่พร้อมดูแลแก้ปัญหาผิวพรรณแยบครบวงจร โดยพอลให้เหตุผลในการเลือก ลิเดีย มาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ว่า เนื่องจาก ลิเดียเป็นคนที่ดูแลรักษาผิวพรรณดีมากๆ อยู่แล้ว โดยฝั่งนักร้องสาวก็ให้เหตุผลในการรับหน้าที่นี้เช่นเดียวกันว่า “ลิเดียได้มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัภัณฑ์ BOOM มาก่อนหน้านี้ระยะหนึ่งแล้วค่ะ รู้สึกชอบมากๆ BOOM รับประทานง่าน ชงน้ำเย็นแล้วดื่มได้ทันที รสชาติดีมากๆด้วย และที่สำคัญ ลิเดีย รู้สึกว่าหลังจากที่ท่าน BOOM ไปไม่นานผิวพรรณของ ลิเดีย ดีขึ้นมาก ผิวลื่น ไม่แห้งกร้าน และขาวขึ้น โดยเฉพาะส่วนผสมที่นำเข้าสารอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยกว่าสามสิบชนิดมาเป็นส่วนผสม ทำให้ ลิเดีย มั่นใจในผลิตภัณฑ์ BOOM ประกอบกับได้คุยกับคุณพอลมาตลอดในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ก็มั่นใจในวิธีคิดและคุณธรรมในการทำธุรกิจของคุณพอล จึงเต็มใจและมั่นใจที่จะรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ใก้กับผลิตภัณฑ์ BOOM ขอให้แฟนๆมั่นใจได้ว่า ลิเดีย ได้ทดลองใช้ BOOM ด้วยตัวเองแล้วเห็นผลจริงๆค่ะ” นักร้องสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มมั่นใจ

BOOM อาหารเสริมที่พร้อมเก้ปัญหาผิวครบวงจรและพร้อมส่งต่อความสำเร็จให้กับผู้เข้าร่วมโปรเจค โดย BOOM ถือเป็นอาหารเสริมตัวแรกที่หนุ่มพอลยืนยันและการันตีคุณภาพว่าสามารถดูแลทุกปัญหาผิวพรรณได้อย่างครบวงจร ด้วยสารสกัดชั้นเยี่ยมกว่า 30 ชนิดที่การันตีด้วยรางวัลงานวิจัยมากมาย อาทิ สารสกัดส้มสีแดงหรือที่รู้จักกันดีในชื่อส้มสีเลือดสายพันธุ์จากอิตาลี คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เกรดพรีเมี่ยม โอไรซานอลสารสกัดจากข้าว ญี่ปุ่น สารสกัดจากทับทิม
สเปน เมลอน สายพันธุ์ฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ล้วนมีสรรพคุณในการบำรุง ผิว ผม เล็บ และยังช่วยในการต่อต้านการทำร้ายผิวจากอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอีก ตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัย เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกปัญหาเรื่องผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็น ฝ้ากระ รอยด่างดำ ริ้วรอย เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณอย่างแท้จริงในราคาที่จับต้องได้

เตรียมพบกับ BOOM อาหารเสริมที่พร้อมแก้ปัญหาผิวครบวงจรบนโลกออนไลน์เร็วๆนี้