วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovie“ร้อน แรง ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนปม Searching เสิร์ชหา...สูญหาย!? ยังไม่ตายต้องไปดู !!!

“ร้อน แรง ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนปม Searching เสิร์ชหา…สูญหาย!? ยังไม่ตายต้องไปดู !!!

หนังถึงขั้น คอหนัง คนรักหนัง เปิดรับเข้าทำเนียบงานที่ต้องยกขึ้นหิ้ง ทุกเสียงลงมติ นี่คือหนังดี หนังปัง หนัง ทรงพลัง หนังคุณภาพ โซนี่ ส่งหนังดีเสิร์ฟความสุข, ความบันเทิง ในระดับมาตรฐานงานฮอลลีวู้ด ที่คอหนังทั้งโลกต้องยกนิ้ว ชื่นชม ยกให้ว่านี้คือหนัง สืบสวน สอบสวน ซ่อนเงื่อน ชวนติดตามตั้งแต่เปิดตัวจนหนังจบ คุณจะลืมไปเลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาวถึง 1 ชั่วโมง 42 นาที ความร้อนแรง กระแสการตอบรับมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ได้รับคำวิจารณ์จากสื่อฯ ทั้งไทยและเทศ

SEARCHING เสิร์ชหา…สูญหาย ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ลูกสาววัย 16 ปีของเดวิด คิม (จอห์น โช) หายตัวไป การสืบสวนภายในท้องถิ่นเกิดก็เริ่มขึ้น มีการมอบหมายนักสืบคนหนึ่งให้ดูแลคดีนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 37 ชั่วโมงโดยปราศจากเบาะแสใดๆ เดวิดตัดสินใจค้นสถานที่แห่งหนึ่งที่ยังไม่มีใครหา ที่ซึ่งเป็นที่เก็บซ่อนความลับทุกอย่าง นั่นคือแล็ปท็อปของลูกสาวเขา ในทริลเลอร์สมัยใหม่ที่บอกเล่าผ่านทางเครื่องมือเทคโนโลยีที่เราใช้ทุกวันเพื่อสื่อสารเดวิดจะต้องตามสืบร่องรอยทางดิจิตอลของลูกสาวเขาก่อนที่เธอจะหายตัวไปตลอดกาล

“ดุจดาว พรหโมบล” ผู้บริหารหญิงเก่ง ในฐานะผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) เล่าถึงหนังของค่ายเรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่แปลกใหม่ที่คนเล่น social media ทุกคนทุกวัยควรจะได้ดู กระแสตอบรับจากคนที่ได้ดูแล้วบอกว่าดีจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูว่าสิ่งที่อยู่ใกล้เราอย่าง social media ในหลากหลายช่องทางนั้นมันมีอิทธิพลกับเราได้มากจริงๆ หนังสนุกรับรองว่าได้ลุ้นกันตลอดเรื่องเลยค่ะ”
 Searching นำแสดงโดย “จอห์น โช (Star Trek, Harold & Kumar), เด็บรา เมสซิง (“Will & Grace”), โจเซฟ ลีและมิเชลล์ ลา Searching กำกับโดยอานีช ชาแกนตี้ #Searchingเสิร์ชหาสูญหาย #เสิร์ชหาสูญหายถ้ายังไม่ตายต้องดู
วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments