วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News เปิดตัวสกินแคร์น้องใหม่!!! “Le Meilleur (เลอร์ ไมเยอร์)” ด้วยนวัตกรรมที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุด

เปิดตัวสกินแคร์น้องใหม่!!! “Le Meilleur (เลอร์ ไมเยอร์)” ด้วยนวัตกรรมที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุด

0

กรุงเทพฯ : วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 ณ ห้อง COVE โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดย บริษัท เลอร์ ไมเยอร์ คอสเมติกส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่มาแรงแซงทุกแบรนด์ ด้วยคุณภาพการผลิต และส่วนประกอบนำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม An Innovative New Age Advanced Skin Care กับการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุด อย่างผลิตภัณฑ์ “Le Meilleur (เลอร์ ไมเยอร์)”
 สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Le Meilleur (เลอร์ ไมเยอร์)” นั้นถูกคิดค้นขึ้นจากประสบการณ์จริง ที่รักและชื่นชอบการดูแลผิวพรรณ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ของทางผู้บริหารสาวสวย คุณฝิ่น สิริลักษณ์ สีดามาตย์ และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้คุณฝิ่น เกิดความคิดที่อยากจะมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวของคุณสาวๆ ได้อย่างดี
 นอกจากจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทางบอสสาวคนสวย ยังได้จัดให้มีการเสวนา เจาะลึก สร้างความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ในหัวข้อ”ผลิตภัณฑ์ Le Meilleur กับนวัตกรรมใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุด An Innovative New Age Advanced Skin Care ร่วมกับผู้เชี่ยวที่ปรึกษาด้านการตลาด และตัวแทนจำหน่ายในระดับ Dimond และ Platinum อีกด้วยค่ะ

ท่านใด ที่สนใจสั่งซื้อ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ Le Meilleur สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lemeilleurinternational.com, www.facebook.com/Le Meilleur Cosmetics International