วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusic“4NOLOGUE” เปิดตัว “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ศิลปินกลุ่มแรกจาก “4NOLOGUE ARTIST”

“4NOLOGUE” เปิดตัว “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ศิลปินกลุ่มแรกจาก “4NOLOGUE ARTIST”

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคของขวัญพิเศษเพื่อแฟนๆ โดย4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่สร้างปรากฏการณ์มากมาย จนหลายเสียงยกให้ 4NOLOGUEเป็นผู้คืนลมหายใจให้กับวงการ T-POP ณ วันนี้โปรเจคปิดฉากไปอย่างสวยงาม แฟนๆ ก็ต่างรอคอยของขวัญชิ้นใหม่…

และแล้วเวลาที่ทุกคนตั้งตารอคอยก็มาถึง เมื่อ  “คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัดเปิดบ้าน 4NOLOGUE HQ ต้อนรับสื่อมวลชนพูดคุยอย่างเป็นกันเองประกาศแพลนธุรกิจใหม่ ลุย Music Business อย่างเต็มตัว พร้อมเล่าถึงความพิเศษที่ 4NOLOGUEเตรียมไว้ให้สำหรับแฟนๆ ที่ตอบรับ และสนับสนุนทุกๆ งานที่ผ่านมาอย่างอบอุ่น ชนิดอัดแน่นจัดเต็มตลอดทั้งปี พร้อมทั้งเปิดตัว 4 หนุ่ม“เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน”ศิลปินกลุ่มแรก จาก 4NOLOGUE ARTIST อย่างเป็นทางการ

            ต่อจากนี้ไปคงต้องบอกว่าห้ามกระพริบตา เพราะแค่ฟังจากที่“คุณวุธ” เล่าแพลนงานที่จะเกิดขึ้นกับ 4 หนุ่ม นั้นก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว ทั้งเพลง คอนเสิร์ต ฯลฯ งานนี้แฟนๆ คงต้องเตรียมหัวใจ และเสียงกรี๊ดให้พร้อมแล้วรอซับพอร์ต 4หนุ่ม แบบรัวๆ

             เท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 5มิถุนายนนี้   หนุ่มๆ จะเดินทางไปถ่ายภาพคอนเซ็ปเปิดตัวกันถึง Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกาส่วนจะมาในคอนเซ็ปอะไร และลุคส์แบบไหนคงต้องบอกว่าขอให้อดใจอีกนิด ทั้งนี้ 4 หนุ่ม ยังร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง  SAINT LAURENT MEN’s SUMMER 20 FASHION SHOW แค่เปิดตัวยังไม่ทันได้เดบิวต์ยังว้าวได้ขนาดนี้ แล้ววันเดบิวต์อัลบั้มจะปังขนาดไหน ลองคิดดู…

               ส่งกำลังใจ และติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 หนุ่ม แบบใกล้ชิดได้ที่ ig : 4NOLOGUEARTIST และ Social Media : 4NOLOGUE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments