เต็มอรรถรส “เจสสิก้า จอง” โชว์พลังเสียง แฟนเพลงสุดคุ้มใน ‘2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’

0
1055

 แฮปปี้ยิ่งกว่าใครในเวลานี้คงต้องยกให้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) ที่ได้ฟินกันแบบเต็มอรรถรสกับเสียงหวานๆ ของเจ้าหญิงน้ำแข็ง “เจสสิก้า จอง” กับงาน 2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’  จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์งานคุณภาพสุดฟินโดยผู้จัดใจดี Taiwan Asia Media’

เริ่มต้นบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสดใสจากแสงแท่งไฟของเหล่า Golden Stars ที่เตรียมพร้อมมาเชียร์เจสสิก้ากันจนแน่นฮอลล์ และทันทีที่ ‘เจสสิก้า’ ปรากฏตัวบนเวทีในเพลง Celebrate แฟนๆ ต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะลดจังหวะมาโยกเบาๆ กันต่อในเพลง Big Mini World จากนั้นเจ้าหญิงน้ำแข็งก็ขอกล่าวทักทายแฟนๆ ว่า “ยินดีต้อนรับ Golden Stars ทุกคนเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ ไม่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยเกือบ 2 ปีแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากๆ วันนี้อยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะคะ” หลังจากทักทายพอหอมปากหอมคอ สาวสิก้าก็ขอโชว์เสียงหวานบาดใจต่อในเพลง Because It’s Spring และ Dear Diary

ต่อเนื่องความสนุกด้วยเพลงจังหวะแดนซ์อย่าง Wonderland และ Beautiful โดยในเพลงนี้เจสสิก้าขอเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการเดินลงจากเวทีมาร้อง ต้นท่าน่ารักๆ ตรงหน้า เรียกว่าแฟนคลับคนไหนที่ได้เห็นแม่หญิงลีลาวดี (ฉายาที่แฟนคลับไทยตั้งให้) ใกล้ๆ จัดว่าสะสมแต้มบุญมาดีสุดๆ จากนั้นก็มาแดนซ์กันให้เหงื่อหยดกันต่อในเพลง Saturday Night, Starving และ Dancing On The Moon

เข้าสู่โหมดซึ้งกันบ้างกับเพลงที่โชว์พลังเสียงบาดอารมณ์ในเพลง World Of Dream, Beautiful Mind และเพลงจากมินิอัลบั้มล่าสุด My Decade อย่าง Summer Storm จากนั้นมาถึงเพลงความหมายดีๆ ที่เจสสิก้าแต่งขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับของเธอในเพลง Golden Sky โดยในเพลงนี้แฟนๆ ชูกระดาษข้อความว่า TOGETHER FOREVER เพื่อบอกว่าจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ส่วนเจสสิก้า เองก็ขอบอกความในใจกับแฟนๆ ด้วยเช่นกันว่า “วันนี้ฉันได้กำลังใจดีๆ กลับไปเยอะมากเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ สัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกแน่นอนค่ะ” ก่อนจะลาไปด้วยเพลง Starry Night ที่เหล่า Golden Star ทั่วทั้งฮอลล์พร้อมใจกันเปิดแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือโบกไปตามจังหวะเพลง ทำเอาสาวเจสสิก้าเก็บอาการปลื้มไว้ไม่อยู่ออกปากชมว่าเป็นโปรเจกต์ที่สวยงามมากๆ

                   แสงไฟบนเวทีดับลงได้ไม่นาน แฟนๆ ต่างก็ร้องตะโกนเรียกชื่อ”เจสสิก้า..เจสสิก้า” ดังลั่นฮอลล์ สายตาทุกคู่ต่างรอให้เธอปรากฏตัวอีกครั้งบนเวที แต่แม่หญิงลีลาวดีทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ หนักมากด้วยการเดินออกมาจากข้างเวทีและเดินไปรอบๆ ในเพลง Fly ก่อนจะกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้งพร้อมถ่ายรูปร่วมกับ Golden Star ทั่วทั้งฮอลล์ ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยกลิ่นอายความสุขที่อบอวลราวกับได้อยู่บนสรวงสวรรค์ ส่วนกิจกรรมครั้งต่อไปของ ‘Taiwan Asia Media’ จะมีอะไรมาให้แฟนๆ ได้ฟินอีกบ้าง ต้องรอติดตาม

รูปเพิ่มเติมคลิก Link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=796961093838385&id=505090973025400