วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Drama “ZIE” เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “Prince of Zodiac The Reality” พร้อมส่งทัพนักแสดงหน้าใหม่ Proud Stars ลงซีรีส์สุดฟิน

“ZIE” เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “Prince of Zodiac The Reality” พร้อมส่งทัพนักแสดงหน้าใหม่ Proud Stars ลงซีรีส์สุดฟิน

0
“ZIE” เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “Prince of Zodiac The Reality” พร้อมส่งทัพนักแสดงหน้าใหม่ Proud Stars ลงซีรีส์สุดฟิน

บริษัท โซดิแอก อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย เหมณ์รัศมิ์ กิติยาณัณท์ กรรมการบริหารบริษัทฯ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “Prince of Zodiac The Reality” เผยโฉมหน้านักแสดงหน้าใหม่ กว่า 90 คน โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ เพื่อมาเป็นดวงดาวใหม่ประดับวงการบันเทิง

โดยมี ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธุ์ ที่รับหน้าที่พิธีกร พร้อมนักแสดงวัยรุ่น แอปเปิ้ล-ลาภิสรา, เก้า-นพเก้า, ฟอร์จูน-กนกกาญจน์, พิมพ์-พิมพ์ลภัส และอ๊อฟ-ธีร์วศิษฐ์ และนักธุรกิจที่ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง เหมณ์รัศมิ์ กิติยาณัณท์ กรรมการบริหาร บริษัท โซดิแอก อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน เผยว่า “สำหรับรายการ “Prince of Zodiac The Reality” เป็นเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกครบรส ให้กับผู้ชมชาวไทยและชาวต่างชาติ

ซึ่งก่อนเริ่มโปรเจกต์นี้ เราได้เปิดรับสมัคร นักแสดงหน้าใหม่ เพื่อให้น้องๆ ที่มีความฝัน อยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ได้มาร่วมงานกับเรา ซึ่งทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก ต้องมาฝึกทักษะการแสดง และการร้องเพลง เพิ่มความพร้อมสำหรับคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาให้เป็นนักแสดงที่ดีอย่างเข้มงวด เพราะเราต้องการให้ต่างชาติเห็นถึงศักยภาพของนักแสดงไทยว่ามีคุณสมบัติ ครบสามารถโกอินเตอร์ได้ และนอกเหนือจากนี้ น้องๆ ยังมีโอกาสที่จะได้มาเป็นพระเอกนางเอกหน้าใหม่ ในซีรีส์ที่ชื่อว่า “Prince of Zodiac” หรือ “เจ้าชาย 12 ราศี” ที่เรากำลังจะสร้างขึ้น เพื่อออกอากาศทั้งในประเทศไทย และประเทศจีน เกาหลี และญี่ปุ่นอีกด้วย” ภายในงานมีกิจกรรมบันเทิงมากมาย ทั้งแฟชั่นโชว์สุดอลังการของบรรดาน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่กว่า 90 ชีวิต เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด