วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกKpopเกินต้าน! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “ยูคยอม” ก็บัตรขายหมดเกลี้ยง ใครจองทันเตรียมอบอุ่นคูณสอง ส.27 และ อา.28 สิงหาคมนี้ 2022 YUGYEOM 1st...

เกินต้าน! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “ยูคยอม” ก็บัตรขายหมดเกลี้ยง ใครจองทันเตรียมอบอุ่นคูณสอง ส.27 และ อา.28 สิงหาคมนี้ 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

ยุโรป 4 โชว์ SOLD OUT มาแล้ว.. ประเทศไทยขอ 2 รอบ SOLD OUT คูณ 2 ไปเลยเช่นกัน!! ไม่มีอะไรจะต้านทานพลังรักของเหล่าอากาเซที่มีต่อเมนและเหนือเมนอย่าง คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ไปได้เลย ก็ล่าสุดที่ผู้จัดไทย เฟโอห์ (Feoh) เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ซึ่งเดิมมีกำหนดการแสดงจำนวน 1 รอบในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยบัตรทุกที่นั่งและทุกที่ยืนถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง จนต้องมีการประกาศเพิ่มรอบแสดงขึ้นอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมตามคำเรียกร้อง ซึ่งก็ SOLD OUT อย่างรวดเร็วไม่แพ้กัน

งานนี้นอกจากต้องอวยยศให้หนุ่ม ยูคยอม ศิลปินเกาหลีสุดเท่เจ้าของคอนเสิร์ต #YUGYEOM1stLiveInBkk ว่าร้อนแรงเกินต้านแล้ว ในส่วนของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ก็ขึ้นแท่นผู้จัดดีเด่นแห่งชาติขวัญใจอากาเซรวมถึงอีกหลายด้อมไปเรียบร้อย เพราะบริหารจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างตอบโจทย์ตรงใจแฟนคลับจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผังที่นั่งซึ่งมีการยกสเต็ปเพื่อการมองเห็นของผู้ชมทุกโซน ราคาบัตรอันเป็นมิตร สิทธิพิเศษต่างๆ ก็จัดเต็มชนิดที่ไม่ต้องแรนดอม ไม่ต้องสุ่มตามดวงใดๆ แจกแฟนเบเนฟิตยกโซนกันไปเลย ที่โดดเด่นสุดจนแฟนๆ ยอมใจคือการรับฟังความคิดเห็นของแฟนคลับ ไม่เพิกเฉยต่อเรื่องร้องเรียนต่างๆ และพยายามแก้ไขปัญหาอย่างเต็มกำลัง

และตามที่ทราบกันดีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโซโลสเตจครั้งแรกในไทยของ ยูคยอม ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทย ตามสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มหล่อออร่าจับคนนี้ ซึ่งต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) เจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่นเพื่อแฟนๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ทั้ง 2 รอบแสดง คือวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ใครจองบัตรทันรอพบกันได้เลย!! *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments