Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpopBe Hear Now Kpop เตรียมพา AB6IX ลัดฟ้ามาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ ใน 2022 AB6IX FAN CONCERT...

Be Hear Now Kpop เตรียมพา AB6IX ลัดฟ้ามาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ ใน 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ 27 สิงหาคมนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้อยใหม่ไฟแรงเตรียมพาบอยแบนด์หนุ่มสุดฮ็อต

แห่งยุคอย่าง AB6IX (เอบีซิกซ์) มาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับงานแฟนคอนครั้งนี้ AB6IX ได้ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ผ่านคำว่า ‘AB_NEW AREA’ โดยเกิดมาจากความตั้งใจของสมาชิกในวง AB6IX (ชอนอุง, คิมดงฮยอน, พัคอูจิน และ ลีแดฮวี) ที่อยากจะขยายพื้นที่ของตัวเอง ออกสู่โลกใบใหม่ ที่กว้างกว่าเดิม (AB6IX NEW AREA)

ในอีกแง่มุมหนึ่งสมาชิกในวงยังอยากสื่อไปถึงพื้นที่แห่งใหม่ (ABNEW AREA) ที่เหล่า ABNEW (เอบีนิว – ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX ) ได้มาสนุกและรับประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งเป็นเหมือนของขวัญที่หนุ่มๆ AB6IX ต้องการมอบให้กับเหล่าเอบีนิวชาวไทยที่คอยสนับสนุนพวกเขาเสมอมา

เอบีนิวชาวไทยห้ามพลาด ! ทางค่าย Brand New Music คอนเฟิร์มวงบอยแบนด์หนุ่มสุดฮ็อตอย่าง AB6IX เตรียมบุกประเทศไทยอย่างแน่นอน โดยพวกเขาได้เตรียมซ้อมอย่างหนักสำหรับเอบีนิวชาวไทย พร้อมทั้งเตรียมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยอีกด้วยให้สมกับที่ทุกคนรอคอยพวกเขาเกือบ 3 ปี นับตั้งแต่งานแฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา

สำหรับ ‘AB_NEW AREA’ ได้เริ่มต้นขึ้นที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 4-5 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะเดินทางไปทำการแสดงยัง เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น .ในวันที่ 16-17 มิถุนายน ต่อด้วยมหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 20 มิถุนายน, เมืองแอตแลนตา ในวันที่ 22 มิถุนายน, เมืองชิคาโก้ ในวันที่ 24 มิถุนายน , เมืองดัลลาส ในวันที่ 26 มิถุนายน ,เมืองซีแอทเทิล ในวันที่ 29 มิถุนายน, เมืองแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อนจะกลับมายัง เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการแสดงในวันที่ 21-22 สิงหาคม ก่อนจะเดินทางต่อมายังประเทศไทย เพื่อเปิดการแสดง 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กรุงเทพฯ

เอบีนิวชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม ! บัตรราคา 6,000 , 5,000 , 4,000 , 3,500 และ 2,500 บาท โดยสำหรับบัตร 6,000 บาท รับสิทธิ Hi-Touch ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 10 โมงตรง

Be Hear Now Kpop เตรียมจัดเต็มมาให้กับเอบีนิวได้กรี๊ดและสนุกกันอย่างแน่นอน

เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษอย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

#AB6IX #AB_NEW_AREA_BKK #behearnowkpop

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments