วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopBe Hear Now Kpop เตรียมพา AB6IX ลัดฟ้ามาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ ใน 2022 AB6IX FAN CONCERT...

Be Hear Now Kpop เตรียมพา AB6IX ลัดฟ้ามาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ ใน 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ 27 สิงหาคมนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้อยใหม่ไฟแรงเตรียมพาบอยแบนด์หนุ่มสุดฮ็อต

แห่งยุคอย่าง AB6IX (เอบีซิกซ์) มาเปิดการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับงานแฟนคอนครั้งนี้ AB6IX ได้ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ผ่านคำว่า ‘AB_NEW AREA’ โดยเกิดมาจากความตั้งใจของสมาชิกในวง AB6IX (ชอนอุง, คิมดงฮยอน, พัคอูจิน และ ลีแดฮวี) ที่อยากจะขยายพื้นที่ของตัวเอง ออกสู่โลกใบใหม่ ที่กว้างกว่าเดิม (AB6IX NEW AREA)

ในอีกแง่มุมหนึ่งสมาชิกในวงยังอยากสื่อไปถึงพื้นที่แห่งใหม่ (ABNEW AREA) ที่เหล่า ABNEW (เอบีนิว – ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX ) ได้มาสนุกและรับประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งเป็นเหมือนของขวัญที่หนุ่มๆ AB6IX ต้องการมอบให้กับเหล่าเอบีนิวชาวไทยที่คอยสนับสนุนพวกเขาเสมอมา

เอบีนิวชาวไทยห้ามพลาด ! ทางค่าย Brand New Music คอนเฟิร์มวงบอยแบนด์หนุ่มสุดฮ็อตอย่าง AB6IX เตรียมบุกประเทศไทยอย่างแน่นอน โดยพวกเขาได้เตรียมซ้อมอย่างหนักสำหรับเอบีนิวชาวไทย พร้อมทั้งเตรียมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยอีกด้วยให้สมกับที่ทุกคนรอคอยพวกเขาเกือบ 3 ปี นับตั้งแต่งานแฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา

สำหรับ ‘AB_NEW AREA’ ได้เริ่มต้นขึ้นที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 4-5 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะเดินทางไปทำการแสดงยัง เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น .ในวันที่ 16-17 มิถุนายน ต่อด้วยมหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 20 มิถุนายน, เมืองแอตแลนตา ในวันที่ 22 มิถุนายน, เมืองชิคาโก้ ในวันที่ 24 มิถุนายน , เมืองดัลลาส ในวันที่ 26 มิถุนายน ,เมืองซีแอทเทิล ในวันที่ 29 มิถุนายน, เมืองแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อนจะกลับมายัง เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการแสดงในวันที่ 21-22 สิงหาคม ก่อนจะเดินทางต่อมายังประเทศไทย เพื่อเปิดการแสดง 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กรุงเทพฯ

เอบีนิวชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม ! บัตรราคา 6,000 , 5,000 , 4,000 , 3,500 และ 2,500 บาท โดยสำหรับบัตร 6,000 บาท รับสิทธิ Hi-Touch ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 10 โมงตรง

Be Hear Now Kpop เตรียมจัดเต็มมาให้กับเอบีนิวได้กรี๊ดและสนุกกันอย่างแน่นอน

เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษอย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

#AB6IX #AB_NEW_AREA_BKK #behearnowkpop

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments