วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี ‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง ‘จีดีเอช’

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี ‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง ‘จีดีเอช’

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรก ของ ‘โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล’ โดยเนรมิตลานหน้าห้องออดิทอเรียม จัดเป็นร้านค้าสุดคลาสสิก
ย้อนไปในยุค Y2K ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

โดยมีพิธีกรสาว โอปอล์-ปาณิสรา รับหน้าที่สัมภาษณ์ โต้ง-บรรจง โปรดิวเซอร์ และสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ ถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งการคัดเลือกนักแสดงที่กว่าจะมาลงตัวที่ ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์
ที่ต้องมารับบทหนักเป็นฝาแฝด ยู-มี รวมทั้งพระเอกหน้าฝรั่งที่ต้องมาพูดภาษาอีสานโทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์
ซึ่งทั้งคู่ต้องผ่านการเวิร์กชอปอย่างหนักเพื่อหนังเรื่องนี้ รวมถึงบทแม่ที่มาลงตัวที่นักแสดงมากความสามารถ กระแต-ศุภักษร ที่ห่างจากการเล่นหนังไปนานกว่า 10 ปี แต่ที่มาเล่นเรื่องนี้เพราะชอบบทที่เจ้าตัวบอกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ จากนั้นชมโชว์พิเศษเพลง ‘ผ้าเช็ดหน้า’ จากสองศิลปินดังแห่งยุค 2000 โบ-จอยซ์ จาก Triumps Kingdom ที่มาวาดลวดลายพร้อมท่าเต้นให้ผู้ชมได้กรี๊ดและโยกตาม เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อสองนักแสดง ใบปอ-โทนี่ ที่ออกมาโชว์เพลงผ้าเช็ดหน้า ทั้งร้องทั้งเต้นเพลงได้อย่างน่ารัก แถมโทนี่ยังโชว์เล่นพิณ พูดภาษาอีสานให้ผู้ชมได้กรี๊ด

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ลูกกวาด

ปิดท้ายด้วยการชมตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ และ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน โดยมีผู้บริหาร จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ บุษบา ดาวเรือง พร้อมด้วยผู้บริหาร จีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล สองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และ 3 นักแสดง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, โทนี่-อันโทนี่ บุยเชอเรท์ และ ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” รอพบเธอ..เตรียมเจอฉัน 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
#เธอกับฉันกับฉัน
#YOUandMEandME

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "ME M YOU"

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "YoUMEME YOU&ME gdh GROSSTIC HAPPINESS เธอกับฉันกับฉัน 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโร่งภาพยนตร์ ไทย ประกัน ชีวิต one 31 GREEN WAVE"

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ‎8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎จอกว้าง ฟิล์ม gdh V YoU ME&ME เธอกับฉันกับฉัน 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโร่งภาพยนตร์ ไทย ประกัน ชีวิต one GREEN WAVE YOU & millenniu ME YOU ME 1 1 ANN ا‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, เด็ก และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังนั่งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ จักรยาน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments