วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมพบกับสารคดีของ j-hope วง BTS ที่หลายคนตั้งตารออย่าง ‘j-hope IN THE BOX’ เริ่มสตรีม 17 กุมภาพันธ์นี้...

เตรียมพบกับสารคดีของ j-hope วง BTS ที่หลายคนตั้งตารออย่าง ‘j-hope IN THE BOX’ เริ่มสตรีม 17 กุมภาพันธ์นี้ บน DISNEY+ HOTSTAR

วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ แฟน ๆ j-hope จากวง BTS เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อ j-hope เตรียมปล่อยของใน j-hope IN THE BOX สารคดีสุดพิเศษที่ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา

สตรีมบน Disney+ Hotstar

j-hope IN THE BOX เป็นสารคดีพิเศษที่ผลิตโดย HYBE ถ่ายทอดเรื่องราวของ j-hope สมาชิกวง BTS ป๊อปไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยสารคดีดังกล่าวจะพาผู้ชมตามติดกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก

ในขณะที่เขาทำงานเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Jack In The Box อย่างละเอียดทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้รับชมเรื่องราวที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน ทั้งอุปสรรคความท้าทายในการสร้างสรรค์

งานระหว่างการเตรียมอัลบั้ม ไปจนถึงประสบการณ์การรับชมการแสดง Lollapalooza ในปี 2022 ของ j-hope จากมุมมองที่นั่งแถวหน้าสุด และงาน listening party อัลบั้มใหม่ของเขา

นอกจากนี้ ผู้ชม Disney+ Hotstar ยังสามารถสตรีม BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ

BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และ IN THE SOOP : Friendcation รายการออริจินัลเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า

ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก (Soundtrack #1) และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง 5 คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

สตรีม  j-hope IN THE BOX บน Disney+ Hotstar 17 กุมภาพันธ์นี้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments