วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“บร๊ะเจ้าโจ๊ก” ใส่เต็ม!! เพิ่มอรรถรสความบันเทิง ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

“บร๊ะเจ้าโจ๊ก” ใส่เต็ม!! เพิ่มอรรถรสความบันเทิง ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

ติดตามได้ทาง “WeTV ORIGINAL” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น.
ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ถือเป็นตัวพ่อ ที่คอยเพิ่มอรรถรส สร้างสีสันและความบันเทิงแบบเกินร้อย สำหรับ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่หลาย ๆ บอกว่า แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว งานนี้ พอได้มาแท็กทีมกับเดอะแก๊งตัวป่วน อย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ในซิทคอม “ออฟฟิศติดชฮา ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ก็ยิ่งทำให้ดีกรีความมันส์พุ่งขึ้นสุด ๆ ทำเอาทุกค่ำคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. จะไม่มีวันเหงาอีกต่อไป เพราะจะเต็มไปความสุขและเสียงหัวเราะกันแบบเต็มอิ่ม

โจ๊ก-กรภพ กล่าวว่า “สำหรับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ผมรับบทเป็น อ๊อด เป็นครีเอทีฟที่ค่อนข้างจะติงต๊อง ชอบวางมาดทำตัวเป็นคุณชาย มีคำพูดติดปากคือ หญิงแม่บอกว่า… มีนิสัยคือชอบแกล้งคนอื่น แต่เวลานอยด์จะขี้กลัวแบบสุด ๆ เลยครับ จริง ๆ ตรงกับคาแรกเตอร์คือจะเล่นแนวสนุกสนานเป็นตัวเองมาก ๆ เพียงแต่ว่าอาจจะเพิ่มเติมด้วยการขี้เก็กมากขึ้น โอเวอร์มากขึ้น ชอบสร้างภาพว่าตัวเองเป็นคุณชาย แต่จริง ๆ แล้วบ้านน่าจะไม่ค่อยมีตังค์หรอก ชอบแต่งตัวเนี้ยบ ๆ ค่อนข้างจะเป็นบทบาทที่ถนัดเลยครับ เรื่องนี้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังสนุกมากครับ ได้เจอทั้ง คุณว่าน คุณป๊อบ ด้วยความที่พวกผมทั้งสามคนก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็แทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไรกันมาก ความตลกคือการชงมุกรับส่งกันไปมาแบบสด ๆ ซึ่งกลายเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ไปเลย ผมว่าเอาจริง ๆ แค่พวกผม 3 คนมารวมกันเนี่ยมันก็ยากแล้วนะ ด้วยความเข้าขากันดีอยู่แล้ว พอได้มาทำงานร่วมกันมันก็เป็นนิมิตรหมายอันดี คุณจะได้ดูพวกเราเล่นคอมเมดี้กันอย่างเต็มที่ เรื่องนี้คือคอมเมดี้ 90 % เลย คือชัดเจนมาก อยากให้ทุกคนมาคลายเครียดกันให้เต็มที่ครับ คือผมก็ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสการมารวมกันเล่นคอมเมดี้แบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะงานหลักของพวกเราสามคนจริง ๆ ก็คือการเป็นนักร้อง การที่ได้ร่วมงานกันพร้อมกันแบบนี้ คือยากมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ทุกคน บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ซักตอน รับรองว่าสนุกจริง ๆ ครับผม”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย

สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer:

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments