วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Kpop ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารักเบอร์แรง พร้อมหยอดคำหวาน.. อยากบินมาหาหวานใจชาวไทยในบัดนาว!! เตรียมสบตาปิ๊งฉลองคริสต์มาส 22 ธ.ค. นี้ ใครยังไม่มีบัตร จัดด่วน!!

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารักเบอร์แรง พร้อมหยอดคำหวาน.. อยากบินมาหาหวานใจชาวไทยในบัดนาว!! เตรียมสบตาปิ๊งฉลองคริสต์มาส 22 ธ.ค. นี้ ใครยังไม่มีบัตร จัดด่วน!!

0
ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารักเบอร์แรง  พร้อมหยอดคำหวาน.. อยากบินมาหาหวานใจชาวไทยในบัดนาว!!  เตรียมสบตาปิ๊งฉลองคริสต์มาส 22 ธ.ค. นี้ ใครยังไม่มีบัตร จัดด่วน!!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in SeonhoLand’ ณ เวลานี้ เชื่อว่าแฟนคลับชาวไทย อันได้แก่ บรรดานูน่า แม่ยก สาวกของลูกเจี๊ยบทั้งหลายต่างก็กำลังเฝ้านับวันรอที่จะได้เจอกับหนุ่มหน้ามนคนเจ้าเสน่ห์ “ยูซอนโฮ” กันอย่างใจจดใจจ่อ

ทางฝั่งหนุ่มน้อยพ่องานของเราก็หาได้น้อยหน้าแฟนคลับแต่อย่างใด ออกอาการตื่นเต้นออกหน้าออกตา ทั้งยังส่งวีดีโอคลิปที่2 มาคอนเฟิร์มความพิเศษของงานนี้ พร้อมเอ่ยปากอยากรีบบินมาหาแฟนคลับชาวไทยทุกคน ณ บัดนาว!! สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นและนี่คือข้อความสุดน่ารักจากหนุ่มน้อย “ยูซอนโฮ” ที่ส่งมาทำให้หัวใจของแฟนคลับต้องอ่อนระทวยไปกับความน่ารักเบอร์แรงของเขา

“สวัสดีครับ ผม ซอนโฮ ครับ! ยูซอนโฮ มาแล้วครับ!! ทุกคนครับ.. อีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วนะครับ ทุกคนรอคอยผมอยู่รึเปล่าครับ? ตอนนี้ผมกำลังเตรียมสิ่งที่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบอยู่นะครับ ทุกคนจะชอบใช่ไหมครับ? ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมครับ? ผมกำลังรอวันที่พวกเราจะได้เจอกันที่ประเทศไทยอยู่นะครับ ผมอยากจะบินไปหาทุกคนตอนนี้แล้วนะครับงานในครั้งนี้จะเป็นงานที่พิเศษมากๆเลยสำหรับผม และหวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนด้วยนะครับ  แล้วเจอกันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land’ ผมจะรอคอยอยู่ที่นั่นนะครับ! ขอบคุณครับ…รักนะ จุ๊บๆ”

            อ้อนหนัก อ้อนเก่ง แถมยังน่ารักเกินต้านทานแบบนี้ ทำหัวใจแม่ๆอ่อนแอ ไม่แคร์ ไม่เอ็นดู ไม่ได้แล้วจ้า และหากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังนั่งอมยิ้มให้กับความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อยคนนี้อยู่ละก็…เตรียมตัวไปร่วมสนุกกับเขาได้เลยในงานคริสต์มาสปาร์ตี้ ที่จัดที่นี่ “ประเทศไทย” เพียงที่เดียวเท่านั้น!!กับงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas party in Seonho Land’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ใครยังไม่มีบัตร รีบจัดด่วนๆ บัตรมีจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและ www.thaiticketmajor.com
บัตรราคา : 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000บาท
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BEXCONCERT
คริสต์มาสปีนี้ของคุณจะไม่เหงา เพราะมีเขารออยู่!
แล้วพบกันที่ “ยู ซอนโฮแลนด์” นะคะ

#YOOSEONHO #SEONHOLANDinBKK  #SEONHOFanmeetinginBKK #XMASPARTYINSEONHOLAND